Rộ tin LG sản xuất điện thoại Google Nexus 5

04/05/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Theo tường thuật của tờ Korea Times, thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại Nexus của Google sẽ vẫn do hãng LG sản xuất.

(TNO) Theo tường thuật của tờ Korea Times, thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại Nexus của Google sẽ vẫn do hãng LG sản xuất.

Cụ thể, trang GSMArena ngày 3.5 dẫn lại bản tin từ Korea Times cho biết, trong lần ghé thăm Hàn Quốc gần đây, CEO của Google là Larry Page đã thường xuyên thảo luận với đại diện LG về các chi tiết kỹ thuật của chiếc điện thoại Nexus mới.

Còn theo SlashGear, nhiều khả năng, tại sự kiện Google I/O sắp diễn ra tại San Francisco (Mỹ) từ 15-17.5, gã khổng lồ tìm kiếm sẽ chính thức công bố Nexus 5.

 Rộ tin LG sản xuất điện thoại Google Nexus 5
Điện thoại Nexus 4 - Ảnh: Google

Nếu thông tin của Korea Times là chính xác thì điều đó cũng có nghĩa là LG sẽ trở thành hãng sản xuất thứ 2 ghi nhận hai dự án Nexus thành công.

Trước đó, hãng sản xuất Đài Loan HTC đã cùng Google tung ra chiếc Nexus đầu tiên, cụ thể là sản phẩm Nexus One.

Sau đó, vị trí của HTC bị Samsung thay thế với chiếc Nexus S và sau đó là Galaxy Nexus.

Đến năm 2012, LG thay thế người đồng hương Hàn Quốc Samsung khi cùng Google tung ra chiếc điện thoại lõi tứ Nexus 4. Thay vào đó, Samsung giữ nhiệm vụ sản xuất mẫu máy tính bảng Nexus 10 cho Google.

Giới công nghệ dự báo nhiều khả năng chiếc Nexus 5 mới mà Google và LG sắp trình làng sẽ có cấu hình ngang ngửa với mẫu “siêu điện thoại” Optimus G Pro hiện nay. Dẫu thế, có ý kiến cho rằng, kích thước màn hình 5,5 inch sẽ ít nhiều khiến một số khách hàng cảm thấy bất tiện.

An Huy

>> LG bán tivi màn hình cong OLED HDTV tại Anh
>> LG công bố điện thoại lõi tứ GK
>> Thị trường đồng hồ thông minh: LG vào cuộc?
>> LG bán được 10 triệu smartphone 4G LTE
>> LG Optimus G đã được tích hợp sẵn Android 4.1.2
>> LG trình làng sạc không dây nhỏ nhất thế giới
>> LG mua lại WebOS của HP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.