Rò rỉ cấu hình “siêu” điện thoại Optimus G Pro

19/01/2013 18:50 GMT+7

(TNO) Giới công nghệ đang kháo nhau về một chiếc điện thoại mới của LG với bộ xử lý lõi tứ tốc độ lên đến 1,7 GHz, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 32 GB, màn hình 5 inch Full HD và chạy hệ điều hành Android 4.2 “đậu” Jelly Bean.

(TNO) Giới công nghệ đang kháo nhau về một chiếc điện thoại mới mà hãng LG đang phát triển với tên gọi là Optimus G Pro.

Theo GSMArena, nhiều khả năng thì đây chính là phiên bản cải tiến của chiếc LG Optimus G, vốn được xem là một trong những mẫu điện thoại thông minh "dũng mãnh" nhất hiện có trên thị trường.

Trong khi đó, trang Engadget dẫn lại một bản tin trên trang Blog of Mobile (tiếng Nhật) cho biết, Optimus G Pro sẽ tham gia vào đấu trường điện thoại sở hữu màn hình 5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro với tốc độ lên đến 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 32 GB cùng pin dung lượng “khủng” 3.000 mAh.

Ngoài ra, máy trang bị camera chính độ phân giải 13 megapixel, hỗ trợ kết nối LTE, Wi-Fi và NFC, cũng như chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. 

Cũng theo GSMArena, tại thị trường Nhật Bản, Optimus G Pro được tường thuật sẽ do nhà mạng NTT DoCoMo phân phối.

An Huy

>> Cuộc chiến "siêu" smartphone
>> LG sắp công bố "siêu phẩm" Optimus G mới
>> Optimus G giá khoảng 4 triệu đồng tại Mỹ
>> Optimus G sắp có thêm phiên bản Nexus 4
>> Điện thoại "khủng" Optimus G đến Mỹ
>> LG Optimus G có mặt tại Mỹ vào quý 4
>> Điện thoại "hàng khủng" Optimus G ra mắt
>> LG công bố "hàng khủng" Optimus G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.