Rò rỉ cấu hình điện thoại Galaxy Pocket Plus

17/01/2013 07:06 GMT+7

(TNO) Phiên bản tiếp theo của mẫu Galaxy Pocket sẽ có sự nâng cấp về tốc độ bộ xử lý, dung lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ tích hợp.

(TNO) Trang GSMArena ngày 16.1 cho biết, phiên bản tiếp theo của mẫu Galaxy Pocket sẽ có sự nâng cấp về tốc độ bộ xử lý, dung lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ tích hợp.

Hồi tháng 12.2012, từng xuất hiện thông tin cho biết mẫu Galaxy Pocket Plus của Samsung sẽ là phiên bản "làm mới" của chiếc Galaxy Pocket và sản phẩm này sẽ chạy hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich.

Samsung; Galaxy; Galaxy Pocket; Android; Windows Phone 8; iPhone 5; smartphone 
Điện thoại Galaxy Pocket - Ảnh: Samsung

Đến ngày 16.1, GSMArena dẫn lại một bản tin trên trang SamMobile cho biết, Galaxy Pocket Plus cũng sẽ được nâng cấp về phần cứng.

Cụ thể, bộ xử lý sẽ được Samsung cải thiện lên mức tốc độ 850 MHz, RAM tăng từ 384 MB lên 512 MB, riêng bộ nhớ lưu trữ tích hợp của phiên bản Pocket Plus sẽ là 4 GB thay vì 3 GB như phiên bản Pocket đầu tiên.

Các thông số cấu hình khác của hai phiên bản Pocket gần như tương tự nhau với màn hình 2,8 inch (độ phân giải QVGA), máy ảnh chính 2 megapixel, hỗ trợ mạng 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và đài FM tích hợp.

Cũng theo GSMArena, mẫu điện thoại Galaxy Pocket Plus sẽ được bán ra thị trường trong nửa đầu năm nay, tuy nhiên giá và thời điểm phát hành chính thức của sản phẩm này vẫn chưa được hãng điện tử Hàn Quốc ấn định.

An Huy

>> Galaxy Pocket sắp có thêm phiên bản Plus
>> 500 chiếc Samsung Galaxy Pocket giá “siêu ưu đãi” cho người tham dự SoundFest
>> Sắp có Samsung Galaxy S4
>> "Biến thể" Galaxy S III mini đến Mỹ với kết nối 4G LTE
>> Galaxy S III vượt mặt iPhone 4S
>> "Bầu cử" và "iPhone 5" thống trị trên Yahoo
>> iPhone 5 giúp Apple trở lại "ngôi vương" tại Mỹ
>> Dòng Galaxy S vượt mốc 100 triệu chiếc
>> Galaxy S II "xơi đậu" Jelly Bean từ tháng 2.2013
>> Samsung đại thắng với Galaxy Note II

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.