'Rạp hát' cho mobile

01/03/2015 07:00 GMT+7

Không chỉ có kiểu dáng đẹp, nhiều bộ loa đắt tiền dành cho điện thoại di động còn có công suất lớn, chất lượng âm thanh tuyệt hảo như rạp hát thu nhỏ.

Không chỉ có kiểu dáng đẹp, nhiều bộ loa đắt tiền dành cho điện thoại di động còn có công suất lớn, chất lượng âm thanh tuyệt hảo như rạp hát thu nhỏ.

Hệ thống loa Sony HT-CT370 - Ảnh: Sony
Sony X-Tank GTK-X1BT - Ảnh: Amazon
Hiện nay, nhiều hãng đã tung ra các mẫu loa như thế trên thị trường VN. Tất nhiên, giá bán của chúng không hề rẻ, thậm chí còn đắt hơn cả một chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) hạng sang.
Sony Soundbar HT-CT370: Rạp hát tại gia
Hệ thống Sony Soundbar HT-CT370 có thể xem là phiên bản loa “hội tụ” không chỉ kết nối với đầu DVD, đầu HD hay ti vi mà còn có thể kết nối không dây NFC, bluetooth với thiết bị di động để dễ dàng điều khiển, lựa chọn bản nhạc yêu thích. Thậm chí, người dùng dù xem phim trên ĐTDĐ hay máy tính bảng nhưng vẫn được tận hưởng chất lượng âm thanh “rạp hát tại gia” của HT-CT370. Không chỉ có công suất lên đến 300 W, nó còn phát ra hiệu ứng âm thanh vòm và có đến 3 cổng kết nối gồm cả HDMI lẫn optical. Sony Soundbar HT-CT370 có giá bán xấp xỉ 9 triệu đồng.
Sony X-Tank GTK-X1BT: Sôi động như vũ trường
Đây không chỉ là một rạp hát tại gia mà thậm chí mang bóng dáng của âm thanh sôi động ở các vũ trường. Với công suất 500 W, được thiết kế cho phép đặt ngang lẫn đặt đứng, kết hợp cùng hệ thống đèn LED đa màu (lên đến 10 màu sắc) tạo ra một phong cách “chơi” âm thanh đầy ấn tượng. Chức năng Bluetooth Stereo Wireless giúp kết nối GTK-X1BT với ĐTDĐ hoặc máy tính bảng của người dùng. Tất nhiên, nó cũng có cả kết nối NFC để dễ dàng “hợp nhất” thiết bị di động với bộ loa độc đáo này. Giá bán xấp xỉ 8 triệu đồng.
Harman Kardon Sabre SB35: Siêu phẩm về thiết kế
Dù vẫn mang phong cách soundbar quen thuộc, dùng để treo ngay dưới màn hình LCD, nhưng Harman Kardon Sabre SB35 vẫn đủ sức tạo ra sức hút riêng bởi những thiết kế chi tiết viền và cạnh, được làm bằng nhôm siêu mỏng không chỉ sang trọng mà còn tạo ra màu sắc hài hòa.
Hơn thế nữa, thương hiệu Harman Kardon cũng chính là bảo chứng cho chất lượng âm thanh của bộ loa đắt tiền này. Harman Kardon Sabre SB35 còn tạo ấn tượng mạnh mẽ khi tích hợp hệ thống âm thanh vòm với 8 kênh âm thanh độc lập, và kết nối bluetooth luôn sẵn sàng để người dùng điều khiển từ ĐTDĐ. Giá bán xấp xỉ 23 triệu đồng.
B&O A9: Đỉnh của đỉnh
Gần đây, thương hiệu âm thanh hình ảnh đình đám thế giới Bang & Olufsen (B&O) cũng bắt đầu góp mặt tại thị trường VN, gồm cả các dòng loa hiện đại cho phép kết nối không dây với ĐTDĐ. Trong đó, B&O A9 mang thiết kế cực kỳ độc đáo với kiểu dáng tròn và mặt loa phẳng có thể được treo hoặc đặt trên giá đỡ để chủ nhân có thể biến chiếc loa thành một điểm nhấn của nội thất gia đình. Đây chính là một trong những minh chứng cho sự vượt trội về tính thẩm mỹ trong thiết kế loa lẫn ti vi mà B&O ghi dấu với thế giới suốt nhiều năm qua.
B&O A9 là một hệ thống gồm 1 loa bass công suất 160 W, 2 loa mid công suất 80 W (mỗi loa) và 2 loa treble công suất 80 W (mỗi loa), cho phép kết nối không dây với ĐTDĐ. Giá bán 61,6 triệu đồng chưa kèm chân đế và giá bán có chân đế là 65,4 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.