Ra mắt Motorola Xoom 4G LTE

29/09/2011 19:06 GMT+7

(TNO) Hãng viễn thông Verizon Wireless ngày 29.9 đã tung ra thị trường sản phẩm Motorola Xoom phiên bản 4G hỗ trợ chuẩn LTE với giá 499,99 USD.

Theo Cnet, mức giá trên còn bao gồm một hợp đồng sử dụng dịch vụ của Verizon Wireless trong thời gian 2 năm. Còn nếu muốn mua đứt thì người dùng phải trả 699,99 USD.

Đối với những khách hàng đang sử dụng phiên bản Motorola Xoom trước đó mà muốn nâng cấp lên bản 4G LTE, thì có thể gửi máy đến các trung tâm bảo hành của Motorola để kỹ thuật thực hiện thao tác chuyển đổi.

Trước đó, người dùng cần lưu trữ lại toàn bộ dữ liệu của mình. Việc chuyển đổi lên bản 4G LTE là hoàn toàn miễn phí và được thực hiện trong vòng tối đa 6 ngày.

Motorola Xoom được giới công nghệ quan tâm bởi vì đây chính là chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy hệ điều hành Android Honeycomb 3.0, vốn được dành riêng cho máy tính bảng.

Theo các chuyên gia phân tích, việc Motorola Xoom được tích hợp thêm công nghệ 4G LTE sẽ giúp cho chiếc máy tính bảng này tạo được sự cạnh tranh với sản phẩm iPad của Apple, với các lợi thế từ công nghệ 4G đem lại.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.