Pin của Apple Watch 'trụ' được 5 tiếng liên tục ?

07/03/2015 09:47 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của trang 9to5mac, Apple Watch đã được Apple cải tiến thời gian dùng pin lên 5 tiếng liên tục.

(TNO) Theo nguồn tin của trang 9to5mac, Apple Watch đã được Apple cải tiến thời gian dùng pin lên 5 tiếng liên tục.

Apple Watch dự kiến sẽ trình làng phiên bản hoàn thiện vào ngày 9.3 tới - Ảnh: AFP

Cũng theo nguồn tin trên, trước đó, pin của Apple Watch chỉ sử dụng được khoảng 2,5 tiếng trong cường độ làm việc liên tục.

Nếu sử dụng Apple Watch không liên tục (sử dụng ngắt quãng) thì thời gian dùng pin của sản phẩm này sẽ kéo dài khoảng 19 tiếng. 

Apple Watch không có chức năng hiển thị % dung lượng pin như trên iPhone, thay vào đó, nếu dung lượng pin còn khoảng 20% thì dòng hiển thị pin sẽ được chuyển sang màu cam, nếu dung lượng pin còn 10% thì dòng hiển thị sẽ chuyển sang màu đỏ.

Theo nguồn tin của trang Bloomberg vừa tiết lộ, phiên bản Apple Watch Edition (bản cao cấp làm bằng vàng 18 K) hộp đựng sản phẩm này sẽ được làm bằng da cao cấp và có thêm cổng cắm sạc để biến thành vật trang trí sang trọng.

Giá bán của phiên bản Apple Watch Edition dùng kích thước 42 mm với chất liệu vỏ và dây đeo đều làm bằng vàng 18 K dự kiến lên đến 19.999 USD.

Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.