Philips ra mắt smartphone siêu tiết kiệm pin

04/08/2015 07:14 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Philips (Hà Lan) vừa trình làng một dòng smartphone tầm trung mới, trang bị công nghệ siêu tiết kiệm pin và dùng camera trước/sau đều là 8 MP.

(TNO) Nhà sản xuất Philips (Hà Lan) vừa trình làng một dòng smartphone tầm trung mới, trang bị công nghệ siêu tiết kiệm pin và dùng camera trước/sau đều là 8 MP.

Philips S358 với giao diện chạy Thanh Niên Mobile, đây là mẫu smartphone tầm trung độc đáo khi sở hữu camera sau/trước đều là 8 MP - Ảnh: T.Luân
Theo đó, mẫu smartphone mới này của Philips có tên gọi là Philips S358 và dùng camera trước/sau với cảm biến 8 MP. Việc trang bị cảm biến camera lớn ở mặt trước giúp dễ dàng thực hiện việc chụp ảnh tự sướng đẹp mắt kèm thêm chế độ Face Beauty Mode giúp làm đẹp khuôn mặt khi chụp.

Ngoài ra, một điểm làm nên thương hiệu smartphone Philips là máy có thời lượng dùng pin rất tốt. Vì thế, Philips S358 còn được trang bị thêm công nghệ siêu tiết kiệm pin mới do Philips phát triển với tên gọi X-Power Tech giúp tiết kiệm thêm 12% thời lượng pin khi lướt web, 11% khi chơi game, 3,5% khi sử dụng GPS so với các dòng smartphone tầm trung khác trên thị trường.

Về cấu hình, Philips S358 được trang bị màn hình 5 inch đạt độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, 8 GB bộ nhớ trong, chạy Android 5.1 với giao diện Philips new UI (tùy biến), hỗ trợ dùng được 2 SIM cùng lúc và dùng thỏi pin có dung lượng 2.300 mAh.

Tại thị trường Việt Nam, Philips S358 được công bố với mức giá khá hấp dẫn là 2,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.