Pha chế cocktail qua bàn phím

29/09/2011 19:42 GMT+7

Không cần phải là một bartender (người pha chế) am hiểu công thức pha chế thức uống, bạn vẫn có thể tự làm một ly cocktail ngon lành nhờ máy pha chế Morskoiboy.

Chiếc máy thú vị này được trang bị một bàn phím với những nút bấm bố trí như bàn phím QWERTY quen thuộc của máy tính. Tổng cộng có 26 nút bấm, mỗi nút điều khiển một ống hút gắn với một chai đựng các hương liệu khác nhau. Hệ thống ống hút này kết nối vào thùng pha chế, trong đó có 136 ống nhỏ giúp trộn lẫn các dung dịch. Morskoiboy còn có nút điều chỉnh tốc độ, lưu lượng của các dung dịch.

Muốn có một ly cocktail theo ý thích thì khởi động máy và ấn vào các phím trên bàn phím. Ví dụ phím L là viết tắt của lime - hương chanh; A là apple - hương táo… Về màu sắc thì R là red - màu đỏ; G là green - xanh lá cây… Hoặc theo tên công thức pha chế chuẩn như: K-Kahlua, J-Jagemeister…

Có thể xem hình ảnh và đoạn video giới thiệu máy pha cocktail lý thú này tại địa chỉ http://www.morskoiboy.com/2011/09/now-i-can-taste-words.html. (Theo Gizmag)

Tạ Xuân Quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.