Panasonic công bố laptop lai "siêu bền" chạy Windows 8

27/10/2012 08:39 GMT+7

(TNO) Hãng Panasonic ngày 26.10 công bố mẫu máy tính xách tay dạng "nồi đồng cối đá" Toughbook CF-C2 với hệ điều hành Windows 8 Pro cài sẵn. Đặc biệt, đây có thể xem là một chiếc máy tính xách tay "lai" máy tính bảng khi trang bị màn hình 12,5 inch có thể xoay tròn cùng khả năng hỗ trợ điều khiển cảm ứng đa chạm.

(TNO) Hãng Panasonic ngày 26.10 công bố mẫu máy tính xách tay dạng "nồi đồng cối đá" Toughbook CF-C2 với hệ điều hành Windows 8 Pro cài sẵn.

Theo Slashgear, các dòng máy tính xách tay "bền chắc" (rugged laptop) tuy không thông dụng trong nhu cầu sử dụng hằng ngày song chúng có thể dễ dàng được nhìn thấy ở các công trường xây dựng hay thậm chí trên các chiến trường cho những mục đích quân sự.

Ngoài ra, vài người dùng thường xuyên làm việc ở các nơi có điều kiện khắc nghiệt cũng chọn dòng máy tính xách này để hạn chế va đập, khả năng chống thấm nước cũng như bụi bẩn.

Về cấu hình, sản phẩm Toughbook CF-C2 của Panasonic trang bị màn hình 12,5 inch (có khả năng xoay), bộ xử lý Intel Core i5-3427U 1,8 GHz (hỗ trợ công nghệ vPro), RAM 4 GB (có khả năng nâng cấp lên đến 8 GB) và đĩa cứng 500 GB (cùng hai tùy chọn ổ lưu trữ thể rắn 128 GB hay 256 GB).

Máy cài sẵn hệ điều hành Windows 8 Pro, cũng theo Slashgear.

Ở phía trên màn hình LCD IPS là một chiếc webcam hỗ trợ độ phân giài 720p.

Về kết nối, máy hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth và cả 4G LTE.

Đáng chú ý, màn hình trên Toughbook CF-C2 hỗ trợ cảm ứng đa chạm (với 5 điểm chạm) và đi kèm một bút trâm (stylus), qua đó giúp sản phẩm này trở thành một chiếc máy tính bảng.

Đại diện Panasonic cho biết, sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường vào tháng 12 tới ở mức giá 2.949 USD.

An Huy

>> Microsoft chính thức trình làng Windows 8
>> Windows 8 RT tương thích với trên 400 triệu thiết bị phần cứng
>> Gigabyte giới thiệu máy tính bảng chạy Windows 8
>> Microsoft bán DVD nâng cấp lên Windows 8 giá 70 USD
>> Thị trường PC sụt giảm để chờ Windows 8
>> AT&T tiên phong với thiết bị Windows 8
>> Bill Gates: Windows 8 rất thú vị
>> CEO Intel "tố" Windows 8 còn "sạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.