Oppo Find 7/7A có phiên bản ColorOS mới

25/01/2015 17:26 GMT+7

(TNO) Oppo vừa tung ra phiên bản cập nhật nền tảng ColorOS mới cho các dòng smartphone Find 7/7A của hãng.

(TNO) Oppo vừa tung ra phiên bản cập nhật nền tảng ColorOS mới cho các dòng smartphone Find 7/7A của hãng.

Một trong những tính năng mới trong bản ColorOS 2.0.5i Beta - Ảnh chụp màn hình
ColorOS mới mà hãng vừa tung ra là bản 2.0.5i Beta, hỗ trợ chạy trên các dòng smartphone Find 7/7A của hãng, được bổ sung hàng loạt tính năng mới. Đây cũng là bản tùy biến từ nền tảng Android 4.4.4 KitKat của Google.

ColorOS 2.0.5i Beta chủ yếu được cải tiến về giao diện thiết kế giúp thân thiện hơn với người dùng, bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng sắp xếp hoặc xóa hàng loạt ứng dụng thay vì thao tác với từng ứng dụng đơn lẻ như trước.

Đáng chú ý, phiên bản này còn bổ sung thêm tính năng chụp ảnh siêu cận cảnh gọi là Super Macro, qua đó cho phép tăng cường thêm chất lượng hiển thị của hình ảnh khi chụp.

Theo GSMArena, phiên bản mới này hiện được Oppo cung cấp tại trang diễn đàn hỗ trợ chính thức của Oppo thông qua một tập tin nâng cấp có dung lượng khoảng 970 MB. Riêng phương pháp cập nhật qua giao thức OTA (tức chỉ cần kết nối máy với internet để nâng cấp) thì từ ngày 26.1, người dùng Find 7/7A sẽ nhận được sự hỗ trợ này.

Có thể xem thêm đoạn video clip giới thiệu các tính năng mới của bản ColorOS 2.0.5i Beta tại địa chỉ: www.youtube.com/watch?v=xELZRuRpROs
Được biết, Find 7 là mẫu smartphone đầu tiên của Oppo được trang bị màn hình 2K đạt độ phân giải 2.560 x 1440 pixel, kích thước màn hình của máy là 5,5 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.