Oneplus 2 trình làng với khung ma-giê, nút kim loại

29/07/2015 09:04 GMT+7

(TNO) Sau nhiều lần rò rỉ, cuối cùng phiên bản kế thừa của Oneplus One đã chính thức được trình làng với các cải tiến mạnh mẽ nhất trong thiết kế gồm khung ma-giê kết hợp nút kim loại.

(TNO) Sau nhiều lần rò rỉ, cuối cùng phiên bản kế thừa của Oneplus One đã chính thức được trình làng với các cải tiến mạnh mẽ nhất trong thiết kế gồm khung ma-giê kết hợp nút kim loại.

Oneplus 2 được trang bị các thông số kỹ thuật khá mạnh mẽ - Ảnh: Oneplus
Theo GSMArena, Oneplus 2 sẽ được chào bán với giá 329 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 16 GB, trong khi phiên bản cao cấp nhất có bộ nhớ trong 64 GB được bán với giá 389 USD.

Mặc định, Oneplus 2 có thiết kế với kiểu họa tiết đá sa thạch ở vỏ mặt sau, tuy nhiên người dùng có thể tùy chọn vỏ bảo vệ StyleSwap với nhiều kiểu vật liệu khác nhau, gồm tre, sợi kevlar, mơ đen và gỗ hồng mộc.

Oneplus 2 trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 4 GB. Màn hình 5,5 inch cho độ phân giải 1.080 p không có nhiều khác biệt so với Oneplus One, tuy nhiên chất lượng hiển thị được cho là sáng hơn và khả năng tái tạo màu sắc chính xác hơn.

Phía sau Oneplus 2 được trang bị camera độ phân giải 13 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, lấy nét bằng laser và kích thước điểm ảnh lên đến 13 micron. Nó hỗ trợ tính năng quay phim 4K cũng như chụp ảnh slow-motion ở chất lượng 120 fps. Phía trước là camera độ phân giải 5 MP hỗ trợ chức năng chụp ảnh selfie.

So với iPhone 6, tính năng cảm biến dấu vân tay có trên Oneplus 2 được cho là nhận diện nhanh hơn, và người dùng có thể lưu trữ lên đến 5 dấu vân tay trong thiết bị. Pin của máy có dung lượng 3.300 mAh, được gói gọn trong kích thước 151,8 x 74,9 x 9,85 mm và nặng 175 gram.

USB Type-C sẽ là cổng kết nối tiêu chuẩn có trên Oneplus 2, và người dùng sẽ được trang bị adapter để làm việc với các phụ kiện sử dụng chuẩn microUSB. Nó hỗ trợ SIM kép chuẩn nanoSIM cũng như kết nối 4G LTE.

Oneplus 2 sẽ bắt đầu cho phép người dùng tại một số thị trường trọng điểm đặt hàng trước vào ngày 11.8, trước khi cập bến nhiều quốc gia khác vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.