Nokia phủ nhận thông tin quay lại thị trường smartphone

27/04/2015 09:47 GMT+7

(TNO) Nokia vừa chính thức phủ nhận thông tin cho rằng hãng sẽ quay trở lại thị trường smartphone vào năm 2016, theo Neowin .

(TNO) Nokia vừa chính thức phủ nhận thông tin cho rằng hãng sẽ quay trở lại thị trường smartphone vào năm 2016, theo Neowin.

Nokia nói hãng sẽ không quay lại thị trường smartphone - Ảnh: AFP
Cách nay vài tháng, nhiều nguồn tin cho rằng Nokia sẽ tham gia vào thị trường smartphone sớm nhất là vào năm 2016, trong đó Chủ tịch Nokia tại Trung Quốc Mike Wang khẳng định hãng sẽ quay lại thị trường này bằng các dòng máy chạy Android, khiến cho giới công nghệ tin rằng thông tin này là có thật.
Tuy nhiên, trong một thông báo vừa được đưa ra vào ngày 27.4, phía Nokia đã khẳng định hiện hãng chưa hề có kế hoạch phát triển dòng smartphone nào và cũng cho biết thông tin mà Mike Wang đưa ra là không chính xác.

"Chúng tôi (Nokia - PV) nhắc lại là hiện hãng không có kế hoạch sản xuất hoặc bán smartphone đến người tiêu dùng", Nokia cho biết trong một thông báo được gửi đi từ tập đoàn.

Hiện tại, kế hoạch phát triển của Nokia là tập trung vào Alcatel-Lucent, công ty thiết bị viễn thông Pháp được hãng mua lại với mức giá 166 tỉ USD, với mong muốn trở thành nhà cung cấp thiết bị mạng di động lớn nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.