Nokia bán smartphone giá 50 USD tại Mỹ

15/12/2011 11:31 GMT+7

(TNO) Tập đoàn Nokia đánh dấu sự trở lại thị trường Mỹ với smartphone tích hợp hệ điều hành mới nhất của Microsoft.

(TNO) Tập đoàn Nokia đánh dấu sự trở lại thị trường Mỹ với smartphone tích hợp hệ điều hành mới nhất của Microsoft.

Theo báo The Wall Street Journal, nhà mạng T-Mobile USA cho hay sẽ tung ra điện thoại Lumia 710 vào ngày 11.1.2012 với giá 50 USD cho hợp đồng hai năm. Hiện giá bán lẻ Lumia 710 tại châu u là 270 euro (khoảng 351 USD).

>> Nokia quyết chiến với RIM tại Mỹ
>> Nokia rao bán Vertu
>> Nokia trình làng điện thoại nghe nhạc X2-02 chạy SIM đôi

Với việc chọn dòng Lumia 710 giá mềm thay vì Lumia 800 cho sự quay lại Mỹ lần này, có thể thấy chiến lược của Nokia là nhắm vào những khách hàng xài tiền kỹ. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm chủ lực của hãng điện thoại Phần Lan tại thị trường sinh lợi nhất thế giới.


Nokia hy vọng Lumia 710 có thể thu hút giới khách hàng kỹ tính tại Mỹ - Ảnh: Bloomberg

CEO Nokia tại Mỹ Chris Weber cho biết, hãng đã chọn khoảng thời gian sau dịp lễ để tung ra dòng máy đầu tiên sau nhiều năm vắng bóng. Dự kiến đợt quảng bá lần này sẽ được tổ chức khá rầm rộ.

Một số tính năng của Lumia 710 có thể kể đến là bộ xử lý nhân đơn của Qualcomm tốc độ 1,4GHz, camera 5 megapixel và màn hình 3,7 inch.

Lumia 710 là smartphone thứ 2 sử dụng hệ điều hành Mango được nhà mạng T-Mobile cung cấp tại Bắc Mỹ, sản phẩm đầu tiên là Radar của HTC với giá 99 USD kèm hợp đồng.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 8 với website AllThingsD, ông Weber khẳng định Nokia sẽ không bán bất cứ điện thoại chạy Symbian nào nữa tại Mỹ, mà thay vào đó tập trung vào điện thoại Windows Phone.

Phi Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.