Những thiết bị Android 'điên rồ' nhất mọi thời đại

07/07/2015 06:55 GMT+7

(TNO) Trong thế giới Android, bên cạnh những sản phẩm lôi cuốn người dùng với thiết kế bắt mắt thì cũng có không ít sản phẩm sở hữu những thiết kế lạ lẫm, đó là chưa kể một số có thiết kế “điên rồ”.

(TNO) Trong thế giới Android, bên cạnh những sản phẩm lôi cuốn người dùng với thiết kế bắt mắt thì cũng có không ít sản phẩm sở hữu những thiết kế lạ lẫm, đó là chưa kể một số có thiết kế “điên rồ”.

Dưới đây là danh sách một số thiết bị Android sở hữu thiết kế buồn cười và thậm chí là điên rồ, được tổng hợp từ trang Android Authority.

Kyocera Echo

Kyocera Echo là một trong những chiếc điện thoại Android vô lý nhất xuất hiện từ trước đến nay. Có thể một vài người bị cuốn hút bởi thiết kế lạ lẫm trên nó, trong thực tế đây là chiếc điện thoại khá khó chịu.
Khi lật ra, màn hình Kyocera Echo gây khó chịu với đường sọc đen phân chia
Echo đặc trưng với màn hình kép 3,5 inch, có thể gấp ra ngoài và được sử dụng trong chế độ tablet, tạo ra màn hình... vuông với kích thước 4,7 inch cùng một đường sọc đen ở giữa gây khó khăn cho người dùng.

Mặc dù điện thoại có thể hoạt động ở chế độ cửa sổ kép, cho người dùng khả năng hoạt động với một vài ứng dụng đồng thời. Màn hình phía dưới có thể hiển thị như là một bàn phím hoặc bộ điều khiển, và các nội dung được hiển ở màn hình phía trên. Theo lý thuyết, đây chắc chắn là lựa chọn hấp dẫn, nhưng các chức năng của nó là rất hạn chế. Nó chỉ làm việc với một số ứng dụng cốt lõi và khá nhiều nhà phát triển không hỗ trợ nó bởi vì chẳng ai thực sự quan tâm đến việc mua điện thoại này.

Ngoài ra, pin của máy chỉ có dung lượng 1.370 mAh, một con số rất ngớ ngẩn khi phải cung cấp năng lượng cho cả hai màn hình cùng lúc. Đó thực sự là một câu chuyện hài hước, làm cho nó là một sự thất bại nặng nề, rất xứng đáng để xếp vào danh sách những chiếc điện thoại Android tệ nhất mọi thời đại.

Sony Ericsson Xperia Play

Là chiếc smartphone với mục đích phục vụ như là một thiết bị chơi game cầm tay, điểm độc đáo ở sản phẩm là nó mang đến một pad trượt, nơi bạn có thể sử dụng khi thực sự muốn chơi game. Nó giống như là một chiếc PSP Go nhưng chạy Android và có thể thực hiện cuộc gọi.
Sony Ericsson Xperia Play giống như một PSP Go chạy Android
Trong khi hầu hết smartphone được phát hành có khả năng chơi game là khá hạn chế, thì Sony Ericsson Xperia Play đã chứng minh nó là một điện thoại rất đáng chú ý. Sản phẩm đủ mạnh để chơi những game nặng có trên Android, dẫu vậy nó vẫn còn có khá nhiều hạn chế do số lượng game trên Android là chưa nhiều.

LG DoublePlay

Sản phẩm trang bị bàn phím có thiết kế trượt ra, vốn được xem là rất phổ biến vào thời điểm đó. Nhưng không chỉ riêng bàn phím, nó cũng đi kèm với màn hình 2 inch ngay ở giữa.
LG DoublePlay tạo chú ý với màn hình 2 inch tách đôi bàn phím vật lý trên nó
Màn hình chính trên DoublePlay có kích thước 3,5 inch, kết hợp với bàn phím vật lý có thể giúp nó thực hiện được rất nhiều mục đích khác nhau. LG cũng không quên trang bị trên sản phẩm của mình một loạt phím tắt tùy biến sáng giá.

Samsung Galaxy Beam

Mang một máy chiếu có thể là cồng kềnh và tốn kém, trong khi bạn sẽ không thể lúc nào cũng mang bên mình máy tính xách tay hoặc máy tính bảng để hiển thị các nội dung ra màn hình lớn. Giải pháp mà Samsung đưa ra với Galaxy Beam chính là tích hợp máy chiếu nhỏ gọn có độ sáng 15 lumen. Nó có thể chiếu một hình ảnh phản chiếu màn hình của bạn ở độ phân giải 640 x 360 pixel. Đây không phải là chất lượng tốt nhất, nhưng nó đủ đẹp để phục vụ mục đích này, đặc biệt đối với một mức giá tầm trung mà Samsung hướng đến.
Galaxy Beam với thiết kế tích hợp máy chiếu bên trong sản phẩm
Tuy nhiên, cuối cùng thì khái niệm điện thoại này đã không thành công.

Zettaly Avy

Hầu hết thiết bị Android không thể cung cấp trải nghiệm âm thanh chất lượng cao thông qua loa tích hợp trên nó, trừ một số trường hợp như HTC One M9 với loa BoomSound. Mặc dù những chiếc loa kép trên One M9 cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn so với các điện thoại khác thì nó vẫn còn lép vế so với loa trên các sản phẩm khác.
Zettaly Avy mang đến những trải nghiệm âm thanh tốt nhất đối với một tablet Android
Trong khi đó, Zettaly Avy là một thiết bị Android tập trung chính vào việc cải thiện chất lượng âm thanh. Điểm tốt nhất trên sản phẩm này chính là trang bị loa stereo 5 watt mạnh mẽ. Thiết bị này có màn hình 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, hoạt động rất tốt cho việc xem phim và thưởng thức các chương trình streaming video.

Máy chạy Android 4.4 KitKat, bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Đây thực sự là một máy tính bảng Android đầy đủ tính năng, khi nó có cả camera ở mặt trước, micro, màn hình cảm ứng, kết nối HDMI, micro-USB, jack cắm tai nghe 3,5 mm và nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, với giá bán 200 USD khiến Zettaly bị người dùng ít chú ý đến, bởi với số tiền này họ hoàn toàn có thể tìm kiếm một giải pháp loa chất lượng cao đáp ứng nhu cầu giải trí của mình.

Samsung Galaxy S6 Edge

Sau khi ra mắt Galaxy Note Edge, Samsung tiếp tục gây chú ý với Galaxy S6 Edge với sự bổ sung một màn hình cong ở mặt bên, tạo ra đến hai màn hình cong ở hai cạnh bên sản phẩm, bên cạnh một màn hình chính. Hầu như không có nhiều sự bổ sung khi so sánh với Galaxy Note Edge, nhưng nó trông đẹp mắt và độc đáo hơn nhiều. Chưa kể, đó là chiếc điện thoại cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tạo cảm giác cầm trên tay một cách dễ dàng.
Galaxy S6 Edge cung cấp màn hình cong 2 bên, và tạo cảm giác cầm trên tay rất thoải mái
Samsung Galaxy Round

Trên thế giới, chưa có thiết bị nào có độ cong nhiều hơn so với độ cong trên Galaxy Round mà Samsung công bố hồi tháng 10.2013. Để làm được điều này, Samsung đã sử dụng công nghệ màn hình OLED uốn cong đột phá sau nhiều năm phát triển.

Các đường cong này thực sự không có chức năng được biệt, ngoại trừ việc giúp cho người dùng có thể thoải mái hơn khi giữ nó trong túi quần. Hơn thế nữa, nó giúp tạo ra một hướng đi mới cho công nghệ điện thoại trong tương lai.

LG G Flex

Samsung không phải là công ty duy nhất nhảy vào thị trường smartphone màn hình cong khi LG cũng cho ra mắt chiếc điện thoại G Flex, mặc dù phong cách cong của nó với Galaxy Round là khác nhau. Thay vì có thiết kế cong ở hai bên như trên Galaxy Round, sản phẩm của LG lại có thiết kế cong trên và dưới.
Thiết kế cong trên LG G Flex tạo cảm giác rất thoải mái khi áp sát bên tai khi nói chuyện
Không chỉ có vậy, để làm cho sản phẩm của mình độc đáo hơn, LG đã trang bị cho máy vỏ có thiết kế tự chữa các vết trầy xước nhẹ, làm cho nó biến mất chỉ trong vòng vài phút. Nó là điểm mấu chốt giúp LG tạo ra các sản phẩm màn hình cong khác, như G Flex 2 hay G4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.