Những mẫu TV nổi bật của LG trong đầu năm 2015

31/07/2015 07:00 GMT+7

Chỉ mới 6 tháng đầu năm 2015, thị trường TV thông minh tại Việt Nam đã chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt dòng sản phẩm TV khác nhau. Trong đó, LG đang dần chứng minh được tầm quan trọng của mình trong thị trường này với nhiều dòng sản phẩm trải dài ở các phân khúc khác nhau.

Chỉ mới 6 tháng đầu năm 2015, thị trường TV thông minh tại Việt Nam đã chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt dòng sản phẩm TV khác nhau. Trong đó, LG đang dần chứng minh được tầm quan trọng của mình trong thị trường này với nhiều dòng sản phẩm trải dài ở các phân khúc khác nhau.

 
Dưới đây là một số dòng sản phẩm TV thông minh nổi bật của LG đang có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm 2015
1. LG 105UC9T
LG 105UC9T là dòng sản phẩm TV Ultra HD 5K cong lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, sử dụng tỷ lệ hình ảnh 21:9 với số điểm ảnh trên TV là 11 triệu. Với kích thước và độ phân giải cực lớn này, người dùng có thể trải nghiệm một chất luợng hiển thị hình ảnh sắc nét để phục vụ vào nhu cầu giải trí.
Về âm thanh, sản phẩm này sở hữu hệ thống loa đa kênh 7.2 với hiệu ứng chữ U do hãng âm thanh nổi tiếng Harman Kardon thiết kế, cùng chân đế hướng âm.
Giá bán của phiên bản LG 105UC9T có kích thước 105’'tại thị trường Việt Nam hiện đang là 1,990 tỉ đồng.
2. LG UF950T
LG giới thiệu dòng Super UHD TV tại thị trường Việt Nam hồi đầu năm nay, trong đó phiên bản 79UF950T là bản cao cấp nhất, hội tụ nhiều công nghệ nổi bật nhất, phiên bản có kích thước nhỏ hơn 65UF950T được niêm yết với giá bán 89,9 triệu đồng, model 55UF950T có giá bán 66,9 triệu đồng…..
Các tính năng mới của thế hệ TV thông minh này của LG còn có
- Super Picture: chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động hơn dòng TV 4K trước đó nhờ sử dụng công nghệ mới Color Prime, được tạo bởi hệ thống đèn LED mới và công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot Sheet). Công nghệ mới tái tạo màu sắc tốt hơn 20 -30%, giúp mang lại dải màu rộng và thể hiện tốt hơn các màu xanh dương, màu xanh ngọc và màu đỏ sẫm.
- Super Design: Những chiếc TV Super UHD của LG có độ mỏng chỉ 8,3 mm, sử dụng thiết kế nguyên khối và loại bỏ gần như hoàn toàn đường viền xung quanh màn hình.
- Super Smart: Nền tảng trên TV sẽ được nâng cấp lên phiên bản 2.0, giúp cho TV xử lý nhanh hơn (60% so với phiên bản WebOS 1.0) và thao tác điều khiển trên TV cũng tương tự như việc sử dụng một chiếc smartphone.
3. LG 43LF540T
Có giá bán 11,4 triệu đồng, LG 43LF540T sở hữu thiết kế hiện đại với khung viền kim loại làm mỏng. Màn hình Full HD với công nghệ xử lý ảnh Triple XD Engine mang đến chất lượng hiển thị tốt, giảm nhiễu và thể hiện hình ảnh chuyển động mượt mà.
Sản phẩm này còn tích hợp chuẩn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí ít nhất 15 kênh KTS với chất lượng xem tốt, ít nhòe nhiễu và ít chịu tác động từ thời tiết bên ngoài như mưa, gió, sấm sét,...
Phiên bản này còn trang bị 1 cổng HDMI cho phép bạn kết nối và phát các nội dung từ laptop lên màn hình TV một cách dễ dàng thông qua cáp kết nối HDMI hoặc có thể cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc từ USB nhanh chóng và tiện lợi, mở rộng nguồn giải trí cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.