Những mẫu smartphone nổi bật nhất tại IFA 2015

04/09/2015 05:00 GMT+7

(TNO) Nhiều smartphone Android đã được phô diễn tại IFA năm nay mang đến nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình 4K, tích hợp công nghệ Force Touch, thậm chí camera kép ở mặt trước. Dưới đây là những smartphone được đánh giá tốt nhất tại IFA, theo PhoneArena .

(TNO) Nhiều smartphone Android đã được phô diễn tại IFA năm nay mang đến nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình 4K, tích hợp công nghệ Force Touch, thậm chí camera kép ở mặt trước. Dưới đây là những smartphone được đánh giá tốt nhất tại IFA, theo PhoneArena.

Sony Xperia Z5 Premium

Không nghi ngờ gì khi Xperia Z5 Premium là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất trong danh sách nhờ trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K Ultra HD (3.840 x 2.160 pixel) đầu tiên trên thế giới. Điều này dẫn đến mật độ điểm ảnh trên máy cao hơn nhiều, lên đến 800 ppi, giúp mọi thứ hiển thị một cách tự nhiên và “sắc như dao cạo”. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 810, camera 23 MP với kích cỡ cảm biến 1/2,3 inch, hỗ trợ tính năng lấy nét siêu nhanh 0,03 giây kết hợp hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Xperia Z5 Premium là smartphone 4K đầu tiên trên thế giới - Ảnh: Sony
Sony Xperia Z5

Xperia Z5 trang bị màn hình 5,2 inch có thiết kế mỏng và thanh lịch với khung kim loại và kính ở mặt sau cũng như phía trước. Máy cũng tích hợp chip Snapdragon 810 và camera 23 MP như phiên bản cao cấp, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc smartphone thực thụ có thể hoạt động dễ dàng hơn với một tay duy nhất và đặt trong túi thuận lợi.
Sony Xperia Z5 sở hữu tính năng lấy nét siêu nhanh 0,03 giây - Ảnh: Sony
Xperia Z5 Compact

Xperia Z5 Compact là một trong số ít thiết bị Android mới có màn hình 4,6 inch nhỏ nhưng vẫn đảm bảo cung cấp một cấu hình phần cứng cực kỳ mạnh mẽ với chip Snapdragon 810 và camera 23 MP giống như các phiên bản khác trong gia đình Xperia Z5.
Xperia Z5 Compact sở hữu cấu hình phần cứng tương tự phiên bản cao cấp - Ảnh: Sony
Huawei Mate S

Huawei Mate S đánh dấu sự xuất hiện chính thức đầu tiên của hãng smartphone Huawei đến từ Trung Quốc vào thị trường smartphone cao cấp. Trước đó Huawei đã cung cấp P8 và một số thiết bị cao cấp, nhưng chúng luôn có mức giá thấp hơn một chút so với iPhone và dòng Galaxy S của Samsung. Nhưng với Mate S của Huawei, nó được thiết kế hướng đến phân khúc thị trường cao cấp thực sự mà không ngại va chạm với thị trường có sự xuất hiện của Apple lẫn Samsung.
Mate S là smartphone đầu tiên tích hợp công nghệ Force Touch - Ảnh: Huawei
Mate S trở thành chiếc smartphone đầu tiên trang bị công nghệ Force Touch, vốn dự kiến cũng có mặt trong iPhone 6s và 6s Plus mà Apple ra mắt vào ngày 9.9 tới đây. Không chỉ có vậy, máy cũng tích hợp máy quét vân tay ở mặt sau, màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080p trong một thiết kế nhỏ gọn, kết hợp sức mạnh của chip 8 lõi HiSilicon Kirin 935 của Huawei, RAM 3 GB và camera 13 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Lenovo Phab Plus

Lenovo Phab Plus là mẫu smartphone “quái vật” khi có màn hình 6,8 inch sử dụng nền IPS LCD cho độ phân giải 1080p, chip Snapdragon 615, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng. Đây là chiếc điện thoại rất lớn nên nó cần sức mạnh của pin 3500 mAh lớn. Ngoài ra máy còn tích hợp camera 13 MP ở mặt sau và camera 5 MP ở mặt trước, kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos 3D.
Màn hình khủng của Lenovo Phab Plus khiến nó cầm trên tay rất khó - Ảnh: Lenovo
Lenovo Vibe P1 và Vibe P1m

Lenovo Vibe P1 là mẫu smartphone tầm trung sở hữu màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải 1080p, chip 8 lõi Qualcomm Snapdragon 615, camera 13 MP, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng lên đến 128 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Lenovo cũng tích hợp cho sản phẩm của mình máy quét dấu vân tay và tính năng sạc nhanh.
Máy quét vân tay và sạc nhanh là những tính năng nổi bật trên Vibe P1 - Ảnh: Lenovo
Trong khi đó, phiên bản Vibe P1m có màn hình nhỏ hơn với kích thước 5 inch cho độ phân giải HD, chip lõi tứ MediaTek MT6735P 64 bit, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng, camera 8 MP ở mặt sau và pin dung lượng 4000 mAh. Nó đi kèm công nghệ sơn nano cao cấp từ P2i cho phép bảo vệ chống nước bám vào và đạt kích thước 141 x 71,8 x 9,3 mm.

Lenovo Vibe S1

Lenovo Vibe S1 là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị camera kép ở mặt trước giúp nâng tầm khả năng chụp ảnh selfie với nhiều hiệu ứng hấp dẫn. Hệ thống camera kép này gồm có một camera 8 MP và một camera 2 MP, trong đó camera 8 MP chịu trách nhiệm chụp ảnh chính, trong khi camera 2 MP chịu trách nhiệm đo chiều sâu và tạo hiệu ứng nền bokeh cho hình ảnh.
Lenovo Vibe S1 là smartphone đầu tiên tích hợp camera kép cho nhu cầu tự sướng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.