Những 'đồ chơi' phải có của doanh nhân

07/05/2015 06:00 GMT+7

Với các doanh nhân thường xuyên đi công tác, quy tắc quan trọng nhất khi sắp xếp va li là gọn gàng và sang trọng bởi những món đồ nói lên phần nào hình ảnh mà họ xây dựng trong mắt đối tác. Dưới đây là một số phụ kiện hi-tech đáp ứng yêu cầu nói trên.

Với các doanh nhân thường xuyên đi công tác, quy tắc quan trọng nhất khi sắp xếp va li là gọn gàng và sang trọng bởi những món đồ nói lên phần nào hình ảnh mà họ xây dựng trong mắt đối tác. Dưới đây là một số phụ kiện hi-tech đáp ứng yêu cầu nói trên.

Những “đồ chơi” phải có doanh nhân 1
1. Ổ cứng LaCie Rugged RAID
Ổ cứng di động này được gắn cho cái tên RAID (nghĩa là tấn công, đột kích) bởi nó có khả năng chống sốc, chống nước, chống bụi mà các nhiếp ảnh gia bình chọn là thứ không thể thiếu khi hoạt động ở những địa bàn hiểm trở. Vậy nên, đây cũng là món đồ mà doanh nhân được khuyên dùng vì Lacie với dung lượng những 4TB mọi dữ liệu đều an toàn và được chuyển nhanh hơn so với ổ cứng bình thường. Giá khoảng 9 triệu đồng.
2. Máy in bỏ túi zutalabs
Những “đồ chơi” phải có doanh nhân 2
Chỉ cần kết nối smartphone hay laptop của bạn với chiếc máy in có kích cỡ bằng tách cà phê này (bằng wi-fi) rồi đặt 1 tờ giấy trắng lên bàn thì ZutaLabs sẽ chạy trên tờ giấy đó không khác gì bạn đang điều khiển 1 con robot và in ra tài liệu bạn cần. Pin của chiếc máy in này đủ dùng cho một tiếng. Giá hơn 4 triệu đồng.
3. “Que” vi tính Intel
Những “đồ chơi” phải có doanh nhân 3
Nhỏ hơn, thông minh hơn và nhanh hơn - đó là con đường “tiến hóa” của máy vi tính: từ máy vi tính để bàn đến laptop, đến tablet rồi đến thời của máy vi tính cỡ bằng một chiếc điện thoại như Amplicity và nay là thời của “que”. Bạn chỉ cần cắm Intel Compute Stick vào cổng HDMI của ti vi thế hệ mới thì có thể tiếp cận mọi thứ như đang ngồi ở máy tính tại nhà. Tất cả là nhờ vào công nghệ điện toán đám mây. Giá một “que” như thế này cho hệ điều hành Windows với thanh RAM 2 GB và dung lượng ổ cứng 32 GB là khoảng 3 triệu đồng.
4. Sạc năng lượng mặt trời SolPro
Những “đồ chơi” phải có doanh nhân 4
Đây là giải pháp cho những chuyến đi khảo sát ở vùng nông thôn hoặc ở những nơi bạn không thể tìm được ổ điện. Hãy để SolPro nằm phơi nắng 90 phút, bạn sẽ có đủ điện cho smartphone và các thiết bị điện tử khác khoảng 4 - 5 tiếng đồng hồ. SolPro có 2 cổng USB có thể sử dụng cùng lúc.
Giá khoảng 3 triệu đồng.
5. Sạc đa năng Signal Edge Plus
Những “đồ chơi” phải có doanh nhân 5
Không phải tất cả các cục sạc đều giống nhau. Signal Edge Plus sẽ làm thêm chức năng giá đỡ để bạn có thể theo dõi màn hình điện thoại dễ hơn. Giá khoảng 1 triệu đồng.
6. Sạc xoay Zolt
Những “đồ chơi” phải có doanh nhân 6
Với 3 cổng USB, Zolt có thể cùng lúc đáp ứng nhu cầu nạp năng lượng của 3 thiết bị khác nhau. Điều thú vị là bạn có thể xoay Zolt 90 độ để không xảy ra tình trạng xoắn dây nếu ổ điện nằm ở vị trí khó. Giá khoảng 1,7 triệu.
7. Ví thông minh Wocket
Những “đồ chơi” phải có doanh nhân 7
Thay vì phải mang theo cả đống thẻ ngân hàng, bạn chỉ cần bỏ túi ví Wocket vì nó lưu trữ toàn bộ thông tin của bạn được bảo vệ bởi kỹ thuật sinh trắc học. Chiếc ví này có duy nhất một cái thẻ và bên ngoài là màn hình cảm ứng và khi sử dụng, bạn chỉ cần bấm chọn loại thẻ mình muốn dùng rồi rút thẻ ra thanh toán. Giá khoảng 3,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.