Nhiều email chính phủ lộ ra từ trang web hẹn hò

23/05/2015 13:15 GMT+7

(TNO) Nhiều quan chức, nhân viên chính phủ bao gồm từ Mỹ và Anh đã sử dụng email của chính phủ cấp để đăng ký tài khoản trang hẹn hò trực tuyến Adult FriendFinder (AFF).

(TNO) Nhiều quan chức, nhân viên chính phủ bao gồm từ Mỹ và Anh đã sử dụng email của chính phủ cấp để đăng ký tài khoản trang hẹn hò trực tuyến Adult FriendFinder (AFF), báo chí Anh và Nga cho biết.

Trang web Adult FriendFinder - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Tính đến ngày 22.5, số lượng thành viên thuộc trang AFF bị công bố bí mật đã lên đến gần 4 triệu. Trong số đó, hàng loạt email đăng ký gây sốc khi nó xuất phát từ các thành viên chính phủ các nước.
Trước đó, trang Channel 4 News của Anh tiết lộ bí mật về chuyện AFF bị hack, từ đó công bố thông tin và sở thích tình dục của hàng triệu thành viên.
Trong số dữ liệu bị đánh cắp có những địa chỉ liên kết với các cơ quan chính phủ, và có cả các thành viên của quân đội Anh, Daily Mail cho biết ngày 22.5.
Báo Nga Russia Today cũng nói rằng các thành viên đăng ký tên "Eaglesfan_6969" và "Verywilling2011" đã tham gia vào cộng đồng AFF, trong lúc sử dụng... email của chính phủ để hoàn tất hồ sơ. Theo đó, các thành viên bao gồm cả nhân viên Cục Hải quan, Cục Hàng không liên bang (Mỹ).
Ngoài ra, những thông tin rò rỉ từ việc AFF bị hack cũng cho thấy nhiều thành viên thuộc Bộ An ninh Nội địa Mỹ, bang Georgia, bang Virginia và Sở Cảnh sát Metropolitan ở Washington..., Russia Today cho biết.
Theo Channel 4 News, những thông tin đăng ký này có thể bị lộ ngay cả khi chủ tài khoản đã yêu cầu AFF hủy bỏ hồ sơ của họ. Điều này cho thấy vẫn chưa có bằng chứng kết luận các nhân viên chính phủ thực sự "tham gia", ngoài việc họ có dùng email của chính phủ để đăng ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.