Nhân viên Apple khẳng định "vệt sáng tím" là bình thường

02/10/2012 14:55 GMT+7

(TNO) Nhân viên Apple mới đây gửi email cho khách hàng khẳng định vệt sáng màu tím trên các bức ảnh chụp bằng camera của iPhone 5 là "điều bình thường".

(TNO) Nhân viên Apple mới đây gửi email cho khách hàng khẳng định vệt sáng màu tím trên các bức ảnh chụp bằng camera của iPhone 5 là “điều bình thường”, theo tin tức từ trang công nghệ CNet (Mỹ) đăng tải hôm 1.10.

Apple xác nhận với ít nhất một khách hàng rằng bất kỳ vệt sáng màu tím nào trên hình chụp bằng điện thoại iPhone 5 đều là hiện tượng rất bình thường và nguyên nhân cũng có thể là do góc chụp.

Apple: vệt sáng màu tím trên hình chụp bằng iPhone 5 là “bình thường”
Vệt sáng màu tím xuất hiện ở mép bức hình chụp bằng iPhone 5 do một bạn đọc cung cấp cho CNet - Ảnh: CNet

Trang tin công nghệ Gizmodo (Mỹ) hôm 1.10 đã đăng tải đoạn thư của nhân viên Apple phản hồi email than phiền của một khách hàng sở hữu mẫu điện thoại iPhone 5.

“Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đã xem xét email góp ý của quý khách và chúng tôi khuyến nghị quý khách nên chọn góc chụp camera xa khỏi các nguồn sáng. Vệt sáng màu tím trong bức ảnh chụp bằng camera của iPhone 5 là điều bình thường”, Gizmodo trích dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng tên Debby của Apple viết trong email gửi khách hàng.

Được biết, nhiều người dùng iPhone 5 than phiền rằng họ thường thấy vệt sáng màu tím xuất hiện ở đường viền các bức hình chụp bằng mẫu điện thoại mới nhất của Apple.

Hiện tượng này thậm chí còn xuất hiện khi chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu và xảy ra ở cả tính năng chụp ảnh lẫn quay phim.

Tuy nhiên, CNet đã cho kiểm tra và cho biết họ vẫn chưa phát hiện ra hiện tượng trên.

Hiện Apple chưa có công bố chính thức nào về hiện tượng vệt sáng màu tím và cũng đã từ chối bình luận thông tin về email trả lời khách hàng kể trên.

Hoàng Uy

>> iPhone 5 ra mắt tại 22 thị trường mới
>> Camera trên iPhone 5 gặp sự cố?
>> 3 ngày, bán 5 triệu chiếc iPhone 5
>> iPhone 5 gặp sự cố với kết nối Wi-Fi?
>> iPhone 5 sử dụng cảm biến máy ảnh của Sony
>> Màn hình iPhone 5 có thể thay thế nhanh
>> Chụp ảnh toàn cảnh với iPhone 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.