Người dùng có thể đặt mua iPad Pro vào cuối tháng 10

09/10/2015 07:42 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang GSMArena , vào cuối tháng 10 này, Apple sẽ chính thức cho người dùng đặt mua trước (pre-oder) mẫu máy tính bảng iPad Pro mới nhất.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang GSMArena, vào cuối tháng 10 này, Apple sẽ chính thức cho người dùng đặt mua trước (pre-oder) mẫu máy tính bảng iPad Pro mới nhất.

iPad Pro được cho đặt mua trước vào cuối tháng 10 này - Ảnh: AppleiPad Pro được cho đặt mua trước vào cuối tháng 10 này - Ảnh: Apple
Theo đó, việc đặt mua sản phẩm iPad Pro sẽ được "nhà táo" cho người dùng thực hiện qua mạng trước. Sau đó, sản phẩm mới được tung ra thị trường vào đầu tháng 11 tới.

Được biết, chiếc iPad Pro đã được Apple công bố vào đầu tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa được Apple bán ra thị trường dù đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng.

Pad Pro sử dụng màn hình lên đến 12,9 inch. Sản phẩm có chiều rộng bằng chiều cao của iPad Air, vì vậy bạn có thể chạy các ứng dụng iPad Air với không gian bổ sung ở phía bên. Màn hình này có số điểm ảnh 5,6 triệu pixel, cao hơn so với MacBook Pro Retina.

Theo giới thiệu thì iPad Pro nhanh hơn 80%, trong khi đồ họa nhanh hơn 90% so với những chiếc máy tính được bán ra thị trường trong 6 tháng qua. Ngoài ra, pin của iPad Pro hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài trong 10 giờ. Máy nặng 712 g và dày 6,9 mm, nghĩa là nặng và dày chỉ hơn một chút so với iPad Air 2 (698 g và 6,1 mm).

Quan trọng nhất, iPad Pro hỗ trợ phụ kiện Apple Pencil, chiếc bút stylus rất được người dùng mong đợi đối với một chiếc tablet lớn như chiếc iPad mới nhất của Apple. Chiếc bút stylus này có thiết kế khá thân thiện với người dùng, trông như một cây viết thông thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.