Người dùng bị dị ứng da khi đeo Apple Watch

04/05/2015 16:22 GMT+7

(TNO) Sau thời gian mở bán, mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch liên tục bị sự cố và theo báo cáo mới nhất là chiếc đồng hồ này có thể gây dị ứng cho da khi đeo.

(TNO) Sau thời gian mở bán, mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch liên tục bị sự cố và theo báo cáo mới nhất là chiếc đồng hồ này có thể gây dị ứng cho da khi đeo.

Một số hình ảnh da tay bị dị ứng sau khi đeo Apple Watch - Ảnh chụp màn hình
Theo PhoneArena, một số người sử dụng Apple Watch đã than phiền rằng họ gặp tình trạng da tay có những vết mẩn đỏ sau một thời gian ngắn đeo chiếc đồng hồ này.
Trước vấn đề này, Apple cho biết chất liệu kim loại sử dụng trên Apple Watch được kiểm tra kỹ lưỡng và đã được chứng nhận bởi các tổ chức y tế. Ngoài ra, Apple cũng cho biết họ sử dụng lượng nickel nhỏ trên phần thép không gỉ ở dây đeo một số bản Apple Watch và phần nam châm trên đồng hồ. Tuy nhiên, Apple cho biết lượng nickel này là không đủ gây ra kích ứng da cho những làn da bình thường, còn những người có làn da quá nhạy cảm có thể sẽ gặp vấn đề nói trên.
Apple khuyến cáo nếu gặp phải hiện tượng kích ứng da, người dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi có nên tiếp tục đeo Apple Watch hay không.
Được biết, giá của bản Apple Watch Sport với vỏ làm bằng nhôm có giá khởi điểm là 349 USD cho bản kích thước 38 mm hoặc 399 USD cho bản kích thước 42 mm. Trong khi đó, với bản Apple Watch vỏ làm từ thép không gỉ sẽ từ 599 - 1.099 USD cho bản kích thước 42 mm hoặc 549 - 1.049 USD cho bản kích thước 38 mm.
Trong khi đó, phiên bản đặc biệt Apple Watch Edition với chất liệu làm bằng vàng 18K sẽ có giá bán từ 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng). Tất cả các phiên bản này đã được Apple bắt đầu bán ra thị trường vào ngày 24.4 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.