Nexus 6P bị phàn nàn lỗi dễ bị nứt kính

10/11/2015 08:15 GMT+7

(TNO) Không chỉ bị phàn nàn lỗi dễ bị uốn cong, mẫu smartphone Neuxs 6P mới của Google do Huawei sản xuất còn đang gặp hiện tượng dễ bị nứt phần kính sau lưng máy.

(TNO) Không chỉ bị phàn nàn lỗi dễ bị uốn cong, mẫu smartphone Neuxs 6P mới của Google do Huawei sản xuất còn đang gặp hiện tượng dễ bị nứt phần kính sau lưng máy.

Hình ảnh được người dùng chia sẻ về việc Nexus 6P dễ bị nứt phần kính bảo vệ cụm camera - Ảnh chụp màn hình SlashGearHình ảnh được người dùng chia sẻ về việc Nexus 6P dễ bị nứt phần kính bảo vệ cụm camera - Ảnh chụp màn hình SlashGear
Theo SlashGear, khá nhiều người dùng mẫu smartphone Nexus 6P đã đăng tải hình ảnh lên diễn đàn Reddit, báo cáo về hiện tương chiếc smartphone này bị nứt kính một cách nghiêm trọng ở màn hình phía trước và khu vực kính bảo vệ camera sau.

Đáng lưu ý, việc nứt kính này xảy ra hoàn toàn tự nhiên và không hề có sự tác động vật lý nào bên ngoài.

Một số ý kiến được đưa ra rằng việc nứt kính là do nhà sản xuất (ở đây là Huawei) đã thực hiện thao tác ép kính sai góc, khiến cho sản phẩm không đạt được hiệu quả cao về độ bền.

Được biết, Nexus 6P là chiếc smartphone cao cấp mới của Google vừa được công bố vào cuối tháng 9 qua. Nexus 6P cũng là mẫu smartphone đầu tiên của Google được thiết kế với vỏ bên ngoài làm bằng kim loại hoàn toàn.

Về cấu hình, Nexus 6P được trang bị màn hình cảm ứng 5,7 inch đạt chuẩn hiển thị 2K, dùng bộ vi xử lý 64 bit Snapdragon 810 v2.1 của Qualcomm, camera sau 12,3 MP, camera trước 8 MP, dùng thỏi pin có dung lượng 3.500 mAh.

Một số điểm đặc biệt của Nexus 6P là máy còn được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay (được đặt sau lưng máy), hỗ trợ cả cổng kết nối USB Type-C (cổng kết nối USB đảo chiều) và được cài sẵn phiên bản Android 6.0  mới nhất của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.