Nexus 4 bất ngờ lộ giá lẫn cấu hình

26/10/2012 15:40 GMT+7

(TNO) Nhà bán lẻ Carphone Warehouse (Anh) ngày 25.10 bất ngờ đăng trên trang chủ mẫu quảng cáo với đầy đủ cấu hình của chiếc điện thoại thông minh Nexus 4 mà Google chuẩn bị công bố trong vài ngày nữa để khách hàng đặt mua trước sản phẩm này. Trong khi đó, theo nguồn tin của trang GSMArena, giá bán của Nexus 4 phiên bản không bị khóa mạng tại Anh là 390 bảng (khoảng 630 USD).

(TNO) Nhà bán lẻ Carphone Warehouse (Anh) ngày 25.10 bất ngờ đăng trên trang chủ mẫu quảng cáo với đầy đủ cấu hình của chiếc điện thoại thông minh Nexus 4 mà Google chuẩn bị công bố trong vài ngày nữa.

Theo GSMArena ngày 25.10, nhà bán lẻ này thậm chí còn tuyên bố đã bắt đầu cho phép khách hàng đặt mua trước (pre-order) mẫu điện thoại Nexus mới cùng cam kết giao hàng vào ngày 30.10.

Google; Nexus; Nexus 4; Nexus G; Optimus G; Android; Jelly Bean; Windows Phone 8
Thông tin quảng cáo chiếc Nexus 4 được nhà bán lẻ Carphone Warehouse đăng tải hôm 25.10 - Ảnh chụp màn hình

Được biết, Google dự kiến tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 29.10 và gần như chắc chắn hãng tìm kiếm hàng đầu thế giới sẽ công bố hàng loạt sản phẩm mới trong dịp này, trong đó có Nexus 4.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, nhà bán lẻ Carphone Warehouse đã cho gỡ bỏ mẫu quảng cáo nói trên.

Nếu như thông tin mà Carphone Warehouse từng đăng tải là chính xác thì Nexus 4 trang bị màn hình 4,7 inch, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz, RAM 2 GB, hỗ trợ mạng 2G và 3G, tích hợp Wi-Fi, NFC. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Carphone Warehouse cho biết, khách hàng có thể sở hữu Nexus 4 miễn phí với điều kiện ký hợp đồng sử dụng mạng của Vodafone hay O2 trong vòng 2 năm.

* Trong một diễn tiến khác, hai nguồn tin giấu tên đã chia sẻ với GSMArena một tờ brochure quảng cáo, qua đó cho thấy, tại Anh, điện thoại LG Nexus 4 phiên bản không bị khóa mạng sẽ có giá 390 bảng (khoảng 630 USD hay 485 euro).

An Huy

>> Google Nexus 4 phát hành cuối tháng 11
>> Optimus G sắp có thêm phiên bản Nexus 4
>> Google trình làng nhiều "hàng độc" vào ngày 29.10
>> Google lập kỷ lục doanh thu
>> Optimus G sắp có thêm phiên bản Nexus 4
>> Nexus G rò rỉ cấu hình "khủng
>> Optimus G giá khoảng 4 triệu đồng tại Mỹ
>> Optimus G sắp có thêm phiên bản Nexus 4
>> Điện thoại "khủng" Optimus G đến Mỹ
>> LG Optimus G có mặt tại Mỹ vào quý 4
>> Điện thoại "hàng khủng" Optimus G ra mắt
>> LG công bố "hàng khủng" Optimus G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.