Mua LG G4, được tặng thêm 100 GB Google Drive miễn phí 2 năm

03/07/2015 14:04 GMT+7

Một lợi thế khi người dùng mua một chiếc LG G4, là việc LG có tích hợp một gói khuyến mãi khá hấp dẫn: tặng 100GB Google Drive miễn phí trong vòng 2 năm cho mọi người dùng.

Một lợi thế khi người dùng mua một chiếc LG G4, là việc LG có tích hợp một gói khuyến mãi khá hấp dẫn: tặng 100GB Google Drive miễn phí trong vòng 2 năm cho mọi người dùng.

Theo đó, người dùng LG G4 sau khi mua sản phẩm xong chỉ cần kích hoạt ứng dụng Google Drive trên máy lên, sau đó đăng nhập tài khoản Google của mình vào và đợi trong giây lát.
Mua LG G4, được tặng thêm 100 GB Google Drive miễn phí 2 nămThao tác nhận gói 100 GB miễn phí 2 năm trên Google Drive khi sử dụng LG G4
Sau thao tác này, trên màn hình điện thoại của LG G4 sẽ xuất hiện một thông báo chào mừng về việc được tặng 100 GB Google Drive miễn phí 2 năm. Hãy nhấn vào nút "Quy đổi thành quà tặng" là việc tặng sẽ được thực hiện.
Với Google Drive, ngoài việc lưu trữ tài liệu người dùng còn có thể sử dụng dịch vụ này để sao lưu tự động những tấm hình chụp bằng điện thoại trực tiếp lên dịch vụ lưu trữ của Google, như thế ảnh được chụp sẽ luôn được "lưu trên mây" và có thể lấy về mọi lúc khi cần.
Được biết, LG G4 chính là mẫu smartphone cao cấp nhất của LG trong năm 2015, về cấu hình máy được trang bị vi xử lý lõi 6 Snapdragon 808 theo công nghệ 64-bit của Qualcomm, vi xử lý này có tốc độ 1,8 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD lên tới 2 TB, dung lượng pin 3.000 mAh có thể tháo rời, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, hỗ trợ sạc nhanh 60% dung lượng pin chỉ trong 30 phút.
Camera trên G4 chính là một trong những điểm mạnh mà LG muốn hướng đến, tạo sự khác biệt so với công nghệ camera đang dùng trên các dòng smartphone của các hãng khác. Cụ thể, cụm camera sau của máy sử dụng cảm biến 16 MP với khẩu độ f/1.8.
Tại thị trường Việt Nam, LG G4 đang được bán ra với hai phiên bản là: bản vỏ nhựa với giá bán là 13,99 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản bằng da thật ở phần sau máy có giá bán là 15,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.