Motorola sắp tung ra bộ đôi Xoom 2

04/11/2011 11:35 GMT+7

(TNO) Motorola chuẩn bị trình làng máy tính bảng Xoom 2 vào tháng 11, nhưng lần này chỉ có Anh và Ireland nằm trong kế hoạch.

>> Ra mắt Motorola Xoom 4G LTE

Hồi tháng 2 năm ngoái, Motorola tung ra chiếc tablet (máy tính bảng) đình đám với tên gọi Xoom trong nỗ lực cạnh tranh với iPad của Apple. Phản hồi từ giới chuyên môn về Xoom cũng rất đa dạng, nhưng đa số ấn tượng với bộ xử lý lõi kép Nvidia Tegra 2 tốc độ 1-GHz và màn hình 10-inch, mặc dù trọng lượng và giá bán của nó khiến một số người e dè.

Tuy nhiên, doanh số của Xoom không được như ý, chỉ vào khoảng 100.000 cái tính đến tháng 4 năm nay. Vào thời điểm đó Motorola buộc phải lựa chọn một trong hai hướng đi: một là thừa nhận thất bại và nhường lại sân chơi cho iPad; hai là giới thiệu dòng tablet mới. Và Motorola đã chọn phương án thứ hai.

Trong tuần này, Motorola đã giới thiệu bộ đôi Xoom 2 và Xoom 2 phiên bản Media, được liệt vào dòng tablet thế hệ kế tiếp.

Cả Xoom 2 và Xoom 2 Media Edition đều được trang bị bộ xử lý lõi kép 1,2GHz, hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb và màn hình Gorilla Glass. Tuy nhiên, Xoom 2 Media edition có màn hình 8,2 inch thay vì 10,1 inch như Xoom 2. Thời lượng pin của Xoom 2 là trên 10 giờ, còn Xoom 2 Media edition khoảng 6 giờ.

Đặc biệt, rút kinh nghiệm từ phiên bản đời đầu, Xoom 2 nặng khoảng 590g (nhẹ hơn Xoom đến 10% và mỏng hơn đến 33%), trong khi Xoom 2 Media edition nặng chưa đến 450g, với thiết kế hoàn toàn mới.

Thiết kế của bộ đôi Xoom 2 khá giống với điện thoại di động Droid RAZR, với cạnh bầu giúp dễ cầm. Hiện chỉ có phiên bản Wi-Fi cho đời Xoom mới.

Phi Yến (Theo PC World)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.