Mobiistar công bố dòng smartphone Prime X khung mạ vàng

06/05/2015 18:31 GMT+7

(TNO) Ngày 6.5, nhà sản xuất Mobiistar chính thức công bố dòng smartphone mới tại thị trường VN, trong đó nổi bật nhất chính là chiếc Prime X được thiết kế với khung vỏ mạ vàng 18K hoàn toàn.

(TNO) Ngày 6.5, nhà sản xuất Mobiistar chính thức công bố dòng smartphone mới tại thị trường VN, trong đó nổi bật nhất chính là chiếc Prime X được thiết kế với khung vỏ mạ vàng 18K hoàn toàn.

Chiếc Prixe X chạy giao diện Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.Luân
Theo đó, thế hệ smartphone mới mà Mobiistar vừa công bố là dòng KIM Series bao gồm 3 phiên bản: Prime X, Prime Xense và LAI Y. Trong đó, chiếc Prixe X là có cấu hình mạnh nhất và có thêm phiên bản phần khung máy mạ vàng 18K.
Về cấu hình, Prime X được trang bị màn hình 5 inch đạt chuẩn HD, dùng bộ vi xứ lý lõi 8 đạt tốc độ 1,4 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng) và toàn bộ máy được thiết kế theo dạng khung kim loại nguyên khối.
Bên cạnh đó, Prime X còn được trang bị camera sau 13 MP, camera trước 5 MP hỗ trợ góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để tự sướng và dùng thỏi pin có dung lượng 2.100 mAh.
Riêng các phiên bản như Prime Xense và LAI Y thì cấu cấu hình thấp hơn, vẫn sử dụng thiết kế khung kim loại.
Toàn bộ phần khung của Prixe X được mạ vàng, máy thiết kế theo dạng nguyên khối - Ảnh: T.Luân
Theo công bố của Mobiistar, dòng sản phẩm Prime X sẽ có hai phiên bản là bản phần khung mạ vàng 18K hoàn toàn có giá bán là 7,99 triệu đồng và bản Prime X phần khung không mạ vàng (sử dụng khung bằng kim loại) với hai màu đen, trắng có giá bán là 4,49 triệu đồng.
Với mức giá vừa đưa ra, Mobiistar sẽ đem lại một làn gió mới cho thị trường smartphone trong nước, bởi máy có thiết kế đẹp mắt nhưng có giá bán khá hấp dẫn.
Thế hệ smartphone KIM Series khi bán ra thị trường cũng sẽ được cài sẵn phiên bản Android 4.4.2 KitKat của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.