Mở hộp Wing Iris 55 màn hình khủng

01/07/2015 06:26 GMT+7

Đáp ứng nhu cầu sử dụng màn hình lớn kèm theo cấu hình mạnh, WING Mobile cho ra đời phablet Wing Iris 55 sở hữu màn hình 5.5 inches với thiết kế hiện đại và thời lượng pin cao lên đến 3.000 mAh, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng màn hình lớn kèm theo cấu hình mạnh, WING Mobile cho ra đời phablet Wing Iris 55 sở hữu màn hình 5.5 inches với thiết kế hiện đại và thời lượng pin cao lên đến 3.000 mAh, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Đây là sản phẩm tập trung vào phân khúc tầm trung của WING Mobile cùng cấu hình lõi tứ mạnh mẽ. Hộp máy gọn đẹp với màu trắng sang trọng.
Bộ phụ kiện theo máy gồm sách hướng dẫn sử dụng, đầu sạc, cáp kết nối, tai nghe, bao da và miếng dán màn hình
Iris 55 được bán tại thị trường Việt Nam với 3 màu trắng, đen và xanh.
Wing Iris 55 sử dụng màn hình 5.5 inches IPS qHD hiển thị hình ảnh, lướt web, mạng xã hội một cách đầy đủ và rõ nét, nhiều không gian để chạm lướt trên màn hình.
Khung viền chắc chắn, được làm liền mạch tạo cảm giác như kim loại. Cạnh trên máy được bố trí cổng kết nối và giắc cắm tai nghe.
Cạnh dưới có micro đàm thoại được đặt lệch sang trái.
Cạnh trái gồm có nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng.
Cạnh phải máy.
Mặt sau trang bị camera 13 megapixel, tích hợp hai khe cắm SIM, trong đó có một sim thường và một micro sim, khe gắn thẻ nhớ microSD. Viên pin dung lượng 3.000 mAh hỗ trợ người dùng sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không bị gián đoạn.
Máy được nhà sản xuất tặng kèm bao da có thiết kế đẹp, sử dụng tiện lợi giúp hạn chế trầy xước và thiệt hai khi va đập. Khi dùng phụ kiện này, nắp sau của máy sẽ được tháo ra và thay bằng bao da, giúp máy không dày thêm nhiều. Khi đóng nắp, đồng hồ sẽ hiển thị trên khung tròn nhỏ của bao da.
Người dùng có thể vuốt nhẹ giao diện đồng hồ, khi đó sẽ hiện lên 5 icon giúp truy cập các ứng dụng một cách nhanh chóng.
Đơn cử có thể chạm vào biểu tượng máy ảnh để chuyển đến ứng dụng chụp hình.
Hay chạm biểu tượng điện thoại để vào nhật ký điện thoại.
Nhấn vào hình trò chuyện để xem các tin nhắn hiện có.
Người dùng cũng có thể thay đổi giao diện đồng hồ ở màn hình chờ theo sở thích của mình.
Cạnh trên mặt trước của máy trang bị camera 3.0 MP cùng loa ngoài.
Cạnh dưới là các nút điều khiển cảm ứng quen thuộc của dòng smartphone Android.
Iris 55 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android KitKat 4.4 hiện đại, trang bị bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, dùng bộ vi xử lý Quad-core 1.3 GHz.
www.wingcall.com.vn
Ứng dụng chụp hình trên Iris 55 cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thật. Kèm theo là nhiều tính năng hữu ích như hỗ trợ chụp hình bằng giọng nói, phát hiện khuôn mặt, chụp khi khuôn mặt mỉm cười, chế độ chụp làm đẹp da mặt giúp người dùng lưu lại những hình ảnh đẹp cho người thân và bạn bè.
Phablet Wing Iris 55 được bán ra thị trường với mức giá 2.490.000 VNĐ cùng nhiều quà tặng đi kèm như Sim Vinaphone, bao da cao cấp và film dán màn hình chính hãng. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng, WING Mobile thực hiện chính sách bảo hành 12 tháng cùng lời cam kết “Tất cả sản phẩm WING, Lỗi kỹ thuật được đổi máy mới trong vòng 30 ngày”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.