Mở cửa xe hơi bằng Apple Watch

01/03/2015 11:14 GMT+7

(TNO) Ông Tim Cook tiết lộ thông tin Apple Watch trong thời gian tới sẽ được cải tiến nhiều, như có thêm tính năng mở cửa xe hơi, thanh toán từ xa hoặc theo dõi sức khỏe người dùng.

(TNO) Trong một cuộc phỏng vấn với The Telegraph, CEO của Apple - ông Tim Cook tiết lộ thông tin Apple Watch trong thời gian tới sẽ được cải tiến nhiều, như có thêm tính năng mở cửa xe hơi, thanh toán từ xa hoặc theo dõi sức khỏe người dùng.

Apple Watch phiên bản làm bằng vàng - Ảnh: AFP

Dự kiến, Apple Watch sẽ chính thức được Apple trình làng trong một sự kiện vào ngày 9.3 tới. Đây cũng là thời điểm Apple công bố chi tiết về Apple Watch, giá bán cụ thể của từng sản phẩm và ngày bán ra thị trường.

Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Dự kiến, Apple Watch sẽ có giá bán dao động từ 349 USD đến 20.000 USD (tương ứng với phiên bản vỏ bằng nhôm bạc, dây đeo bằng nhựa hoặc phiên bản vỏ lẫn dây đeo đều làm bằng vàng 18 K).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.