Mở bán Honor 4C giá 2,99 triệu: Liệu có làm nên chuyện?

28/07/2015 15:45 GMT+7

Thu hút không ít sự chú ý khi chào sân với mức giá ấn tượng - 2,99 triệu cùng cấu hình cao và thiết kế đẹp mắt, nhưng cái tên Honor 4C càng nóng hơn khi tuyên bố đợt mở bán đầu tiên chỉ có 5.000 sản phẩm trên trang www.thegioidicong.com/honor-4c. Với hình thức giao dịch còn khá mới mẻ tại thị trường Việt, “ngôi sao mới” của phân khúc tầm trung liệu có làm nên chuyện?

Thu hút không ít sự chú ý khi chào sân với mức giá ấn tượng – 2,99 triệu cùng cấu hình cao và thiết kế đẹp mắt, nhưng cái tên Honor 4C càng nóng hơn khi tuyên bố đợt mở bán đầu tiên chỉ có 5.000 sản phẩm trên trang www.thegioidicong.com/honor-4c. Với hình thức giao dịch còn khá mới mẻ tại thị trường Việt, “ngôi sao mới” của phân khúc tầm trung liệu có làm nên chuyện?

Mở bán Honor 4C giá 2,99 triệu: Liệu có làm nên chuyện?Cận cảnh Honor 4C với mức giá bán 2,99 triệu đồng
Bán hàng trực tuyến cùng TGDĐ – thành công tới đâu?
Sau khi ra mắt ngày 23/7, Honor 4C sẽ chính thức được mở bán rộng rãi trên trang Thế giới di động từ ngày 27/7 tới với số lượng hạn chế là 5.000 sản phẩm. Đúng như thông điệp “Dám Bứt Phá”, Honor 4C đang rất táo bạo trong việc đánh vào tâm lý người tiêu dùng bằng nhiều cách thức khác biệt. Thế nhưng chỉ với hình thức bán trực tuyến cùng TGDĐ, nhiều người đang nghi ngại về độ cạnh tranh, tiêu thụ cũng như khả năng thành công của Honor 4C. Việc phải chi ra vài triệu đồng cho một sản phẩm điện tử vốn dĩ đã khiến người Việt e ngại, chưa kể đến chuyện đó còn là một dòng sản phẩm mới chưa được biết đến rộng rãi tại thị trường trong nước.
Tuy nhiên sự kết hợp cùng với TGDĐ cũng được đánh giá là một bước đi thông minh bởi lẽ đây là một tên tuổi lớn và được tin cậy tại trong môi trường thương mại điện tử. Bên cạnh đó, một tín hiệu lạc quan cho Honor là theo kết quả khảo sát việc đoán giá Honor 4C trên trang của Thế giới di động, có đến 74% người dự đoán Honor 4C sẽ được bán ra ở mức giá trên 3.490.000 đồng. Vậy liệu với mức giá “mềm” hơn so với phần lớn sự kì vọng của người tiêu dùng, Honor 4C có làm nên câu chuyện bứt phá mới cho chính mình ở thị trường Việt? 
Mở bán Honor 4C giá 2,99 triệu: Liệu có làm nên chuyện?Honor 4C đồng hành cùng Saigon Heat với tinh thần “Dám bứt phá”
Giao hàng trong 48 giờ và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn – dễ hay không dễ?
Không chỉ dừng lại ở đợt mở bán hạn chế với 5000 sản phẩm, Honor 4C còn đảm bảo khách hàng sẽ được nhận tận tay điện thoại của mình chỉ trong vòng 48 giờ kể từ ngày 4/8. Tuyên bố này lại một lần nữa gây ra nhiều ý kiến trái chiều bởi lẽ 5000 không phải là một con số nhỏ, trong khi Honor chỉ mới xâm nhập vào thị trường Việt với hệ thống giao và nhận hàng còn lạ lẫm. Bên cạnh đó, dòng điện thoại mới này có vẻ rất tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình. Sử dụng chính sách đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày với 3000 đơn hàng đầu tiên, Honor muốn để khách hàng có cơ hội được thực sự trải nghiệm Honor 4C. Đây có lẽ mà một chiêu bài mà hãng tung ra để kích mạnh sức mua chỉ trong vòng 12 ngày từ khi mở bán đến lúc giao hàng. Nếu thực sự làm được những điều này, Honor 4C có lẽ sẽ là chiếc điện thoại quốc tế đầu tiên sử dụng hình thức kinh doanh trực tuyến và giành được thành công tại Việt Nam. 
Mở bán Honor 4C giá 2,99 triệu: Liệu có làm nên chuyện?Những tính năng vượt trội của Honor 4C
Với sự im ắng bấy lâu của phân khúc thị trường điện thoại thông minh tầm trung, người dùng Việt vẫn đang trông chờ vào kết quả cho những thách thức được đặt ra cho Honor 4C. Câu trả lời về việc thành công hay không của cái tên Honor 4C vẫn còn ở phía trước, nhưng trước mắt, bước đi táo bạo đã phần nào khẳng định định vị tiên phong và khác biệt của Honor khi đặt chân vào thị trường Việt, mở ra nhiều lựa chọn đáng giá cho người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.