Microsoft tiếp thêm hi vọng cho người dùng Hotmail

12/09/2011 08:05 GMT+7

Microsoft cho biết sắp công bố kết quả đợt nâng cấp lớn cho dịch vụ webmail Hotmail của hãng với những nâng cấp toàn diện, bao gồm bảo mật, spam...

Động thái của Microsoft tiếp thêm hi vọng cho người dùng Hotmail bởi đây là dịch vụ webmail đứng sau Yahoo! và Gmail một thời gian dài, mặc dù được phát triển bởi “ông lớn” trong lĩnh vực phần mềm.

Microsoft đã tiến hành mời họp báo đến đông đảo phóng viên, nhà báo tại Mỹ. Trong thư có đoạn: “Hãy quên tất cả mọi thứ bạn nghĩ, bạn biết về Hotmail. Chỉ đừng có quên ngày tháng của bức thư này”. Theo như thông báo, Hotmail sẽ được nâng cấp xứng đáng và mọi thứ sẽ được công bố chi tiết tại New York và San Francisco (Mỹ) vào ngày 3-10 tới đây.

Động thái của Microsoft được đánh giá là chậm chạp. Cách đây không lâu, Yahoo! đã thực hiện một nâng cấp lớn cho webmail của hãng trước sự bành trướng của Gmail. Dù Yahoo! hiện là hãng cung cấp dịch vụ Yahoo! Messenger có lượng người dùng đông đảo nhưng vẫn cảm nhận được sức ảnh hưởng của Gmail. Trong khi đó, Microsoft gần đây mới có động thái chính thức.
Theo ictworld
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.