Microsoft ra mắt ứng dụng lưu trữ clipboard lên đám mây

24/05/2015 19:00 GMT+7

(TNO) OneClip là một ứng dụng vừa được Microsoft cung cấp dưới dạng beta trên Windows Phone Store, cho phép người dùng lưu bất kỳ điều gì mà mình sao chép vào clipboard lên đám mây.

(TNO) OneClip là một ứng dụng vừa được Microsoft cung cấp dưới dạng beta trên Windows Phone Store, cho phép người dùng lưu bất kỳ điều gì mà mình sao chép vào clipboard lên đám mây.

OneClip phân chia các mục một cách rõ ràng - Ảnh chụp màn hình
Theo Digitaltrends, OneClip là một sự thay thế cao cấp hơn so với một clipboard thông thường, do nó có thể xác định các loại nội dung đang sao chép, cho dù đó là bức ảnh, URL, địa chỉ hay bất cứ điều gì khác tương tự.
Các dữ liệu sẽ được lưu trữ vào trong tài khoản đám mây OneClip, được sắp xếp theo các thể loại, ngày hoặc vị trí mà nó sao chép. Từ đó, các nội dung có thể được chia sẻ với các trang mạng xã hội, email, đánh dấu là quan trọng để xem sau hoặc xóa bỏ....
OneClip sẽ là lựa chọn tốt khi người dùng sử dụng trên điện thoại. Bằng cách kết nối ứng dụng với các thiết bị khác, người dùng có thể đưa các nội dung sao chép gần đây như hình ảnh, văn bản và tweet vui để gửi đến bạn bè của mình.
Một điểm đặc biệt là OneClip có thể nhận biết việc không nên sao chép mật khẩu từ các phương tiện quản lý mật khẩu, do đó bạn không phải lo lắng về điều này. Bạn cũng có thể loại trừ khả năng sao chép của OneClip cho các ứng dụng cụ thể nếu không muốn OneClip tải chúng lên đám mây.
Nếu quan tâm đến OneClip, bạn có thể truy cập vào chợ ứng dụng Windows Phone Store để tải về và cài đặt trên thiết bị của mình.
Theo Microsoft, sau khi thử nghiệm OneClip dành cho các thiết bị Windows Phone, công ty cũng có ý định cung cấp ứng dụng này cho các thiết bị chạy trên nền tảng Android lẫn iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.