Microsoft đang thử nghiệm điện thoại thông minh riêng

03/11/2012 08:41 GMT+7

(TNO) Tờ Wall Street Journal ngày 2.11 dẫn lời vài nguồn tin thân cận với Microsoft cho biết hãng phần mềm hàng đầu thế giới đang làm việc với các đối tác cung ứng linh kiện ở châu Á để thử nghiệm một thiết kế điện thoại thông minh riêng.

Tuy nhiên, người điều hành tại các nhà cung ứng linh kiện cho Microsoft cho rằng không có gì làm chắc chắn Microsoft sẽ sản xuất đại trà mẫu điện thoại thông minh đang được thử nghiệm.

Một nguồn tin trong số này khẳng định, màn hình trên mẫu điện thoại đang được thử nghiệm của Microsoft có kích thước trong khoảng từ 4 - 5 inch.

Được biết, dòng điện thoại iPhone 5 mới nhất của Apple sở hữu màn hình 4 inch, trong khi đó chiếc Galaxy S III đang làm mưa làm gió của Samsung trang bị màn hình lên đến 4,8 inch.

Còn theo trang The Verge, mẫu điện thoại thông minh của Microsoft dường như không thể chính thức xuất hiện trước năm sau bởi nhiều khả năng đây chỉ là "kế hoạch B" của hãng này nếu chẳng may các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone 8 hiện nay thất bại trong việc tạo ấn tượng với người tiêu dùng.

Trước thềm sự kiện giới thiệu hệ điều hành Windows 8 vào hôm 25.10 vừa qua, Tổng giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer từng úp mở rằng hãng này hoàn toàn có thể tạo ra nhiều sản phẩm phần cứng mới tựa như dòng máy tính bảng Surface.

Khi đó, giới công nghệ một mực tin rằng, Microsoft đang "bóng gió" đến một chiếc điện thoại thông minh riêng do chính hãng này phát triển và sản xuất.

An Huy

>> Nokia công bố Lumia 822 chạy Windows Phone 8
>> Windows Phone 8 chính thức xuất hiện
>> Best Buy mở bán điện thoại Windows Phone 8
>> Rò rỉ hình ảnh điện thoại Huawei chạy Windows Phone 8
>> Lumia Atlas - Ẩn số mới chạy Windows Phone 8
>> CEO Nokia: Lumia "gác kèo" HTC Windows Phone 8
>> Nokia Lumia chạy Windows Phone 8 sắp tới Mỹ
>> BlackBerry 10 "nắn gân" Windows Phone 8
>> Điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8 sắp lên kệ
>> Nokia công bố điện thoại Lumia 510
>> AT&T độc quyền phân phối Lumia 920

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.