Microsoft công bố mẫu smartphone Nokia X2

25/06/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa công bố mẫu smartphone Nokia X2 - được cải tiến từ thế hệ smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia.

(TNO) Microsoft vừa công bố mẫu smartphone Nokia X2 - được cải tiến từ thế hệ smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia.


Nokia X2 được xem là phiên bản cải tiến phần cứng từ mẫu smartphone Nokia X chạy Android đầu tiên của Nokia - Ảnh: Microsoft 

Theo Neowin, Nokia X2 vẫn có kiểu dáng giống như Nokia X trước đó, khi sử dụng vỏ nhựa dạng nguyên khối và nền tảng Android, nhưng được tùy biến theo phong cách của Microsoft và dùng tới hai phím cảm ứng trên màn hình là phím Back và phím Home.

Về cấu hình, Nokia X2 được trang bị màn hình cảm ứng 4,3 inch (lớn hơn so với bản 4 inch của mẫu máy Nokia X trước đó) đạt độ phân giải 800 x 480 pixel, bộ vi xử lý lõi kép đạt tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 4 GB (có thể nâng lên thêm bằng khe cắm thẻ nhớ mở rộng), RAM nâng lên thành 1 GB, camera sau 5 MP hỗ trợ thêm đèn LED Flash, có thêm camera trước theo chuẩn VGA.

Nokia X2 còn được trang bị sẵn các tiện ích và dịch vụ như: Skype, Outlook, Bing Search và OneDrive với 15 GB lưu trữ tặng kèm.

Theo Microsoft, Nokia X2 sẽ tiếp tục là dòng smartphone nhắm vào phân khúc bình dân, được tung ra thị trường vào tháng 7 tới với giá bán lẻ là 135 USD. Máy có 6 màu bao gồm: cam, trắng, đen, xanh lá chuối, vàng và màu đồng.

Thành Luân

>> Nokia X có bản cập nhật đầu tiên
>> Nokia X chạy Android có gì hay?
>> Microsoft sẽ không đưa Cortana lên iOS và Android
>> Microsoft mở bán Xbox One không kèm Kinect
>> Microsoft sửa lỗi ứng dụng WhatsApp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.