Mẹo tiết kiệm khi sử dụng gói cước internet theo lưu lượng

04/11/2011 11:22 GMT+7

(TNTS) 1.Để Internet Download Manager không tự động tải file, vào Options của IDM, vào Tab Downloads và bỏ chọn dòng Start download immediately.

2.Tắt chế độ Auto Update của Windows, click chuột phải lên My Computer, chọn Manager > chọn mục Services trong Services and Applications > Tìm mục Windows Update hoặc Auto Update và click đôi vào , trong Startup type chọn Disable > OK và khởi động lại máy.

3.Khuyên dùng Opera vì có cache lớn và tối ưu, tốc độ duyệt web nhanh. Sau đây là những thiết lập:

- Thiết lập không tự động tải ảnh: bấm Ctrl + F12 để vào mục Setting của nó, trong Tab Web Pages, chọn chế độ tải ảnh là Cached Images.

- Thiết lập chế độ tải trang: trong mục Content bỏ chọn hết để nó không tải các thành phần không cần thiết và gây tốn tiền như Flash, Scripts, GIF, m thanh. Đối với các trang web yêu cầu bạn cần phải bật Java Scripts để thể hiện chính xác thì tại trang đó bấm F12 > chọn Edit Site Preference để vào cấu hình riêng của trang Web đó > vào Tab Scripting để bật Java Scripts.

5.Sử dụng Firewall: Để ngăn chặn những chương trình kết nối tới Internet ngoài ý muốn của ta như trojan sẽ kết nối tới Internet và gây tốn dung lượng băng thông. Có thể sử dụng chuơng trình tường lửa miễn phí như PC Tools Firewall Plus.  

Hồng Tài (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.