Màn hình góc nhìn đôi cho game thủ

04/09/2011 15:37 GMT+7

(TNO) Ứng dụng mới của công nghệ 3D cho phép giới game thủ có được 2 góc nhìn 2D hoàn toàn khác biệt, với sản phẩm màn hình Dual View của LG.

Công nghệ mới cho phép các game thủ sử dụng chung một màn hình nhưng với 2 góc độ khác nhau, nhờ vào bộ đôi kính 3D kèm theo, theo Telegraph.


Hệ thống LG cho phép 2 người chơi sử dụng chung một màn hình trong những trận đối đầu - Ảnh: Microsoft

Hiện chỉ mới xuất hiện trên nền tảng Xbox, công nghệ này hoạt động thông qua loạt sản phẩm 3D Cinema của LG, trong đó bao gồm luôn dòng chủ lực LW980T.

Sau khi mua ti vi của LG, game thủ cũng phải sắm thêm những cặp kính đặc biệt, dự kiến sẽ được bán dưới 20 bảng Anh cho cả 2 cặp kính.

Ở những game đấu trí tay đôi, người chơi thường sử dụng chung một màn hình. Và diễn biến của game sẽ được chia ra thành 2 phần khác nhau trên màn hình tùy theo vị trí của game thủ. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc các đối thủ cũng sẽ có thể thấy luôn góc nhìn của nhau. Với công nghệ mới, mỗi người chơi chỉ thấy được phiên bản 2D từ vị trí của mình.

Sony cũng sắp tung ra ti vi 24 inch chuyên biệt cho giới game thủ, cung cấp hệ thống tương tự như của Microsoft và LG cho người chơi PlayStation. Tuy nhiên, giá cho các cặp kính 3D của Sony được dự kiến sẽ đắt hơn nhiều.

Phi Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.