Lộ hình ảnh chính thức của Galaxy Note 5

02/08/2015 17:42 GMT+7

(TNO) Galaxy Note 5 là mẫu smartphone đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Dự kiến sản phẩm này sẽ được công bố vào ngày 13.8 tới, tuy nhiên hiện hình ảnh chính thức của Galaxy Note 5 đã bị rò rỉ.

(TNO) Galaxy Note 5 là mẫu smartphone đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Dự kiến sản phẩm này sẽ được công bố vào ngày 13.8 tới, tuy nhiên hiện hình ảnh chính thức của Galaxy Note 5 đã bị rò rỉ.

Hình ảnh Galaxy Note 5 (trái) và chiếc Galaxy S6 Edge Plus - Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, tài khoản twitter @evleaks vừa cho đăng tải một dạng ảnh báo chí của chiếc Galaxy Note 5 và cả chiếc Galaxy S6 Edge Plus.
Được biết, Galaxy Note 5 cũng được xem là mẫu phablet (smartphone lai tablet) đáng chú ý nhất của Samsung trong năm 2015.
Thông tin ban đầu cho biết lẽ ra mẫu máy này sẽ được công bố tại sự kiện IFA 2015 diễn ra vào tháng 9 tới, nhưng do muốn tạo áp lực lên Apple nên Samsung quyết định giới thiệu sản phẩm này sớm hơn.
Galaxy Note 5 sẽ có những điểm cải tiến mới như: màn hình cảm ứng 5,66 inch với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, lần đầu tiên trang bị 4 GB RAM, loại bỏ việc gắn thêm thẻ nhớ mở rộng (do máy sử dụng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối) và cây bút viết S-Pen sẽ có thêm nhiều tính năng mới.
Trong khi đó, Galaxy S6 Edge Plus sẽ là một biến thể khác khi sử dụng chung cấu hình với chiếc Galaxy Note 5 nhưng máy sẽ không có bút viết S-Pen và đặc biệt là máy cũng có hình dạng viền cong hai bên mép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.