"Lộ diện" điện thoại LG mới chạy Windows Phone

25/12/2011 10:15 GMT+7

(TNO) Hãng LG vừa để lộ ảnh của mẫu điện thoại thông minh mới chạy hệ điều hành Windows Phone phiên bản "quả xoài" Mango.

(TNO) Hãng LG vừa để lộ ảnh của mẫu điện thoại thông minh mới chạy hệ điều hành Windows Phone phiên bản "quả xoài" Mango.

Theo GSMArena, đây là sản phẩm mẫu trước khi sản xuất hàng loạt (pre-production) được một thành viên diễn đàn XDA-Developer mua lại từ một kiểm thử viên (tester) người Romani.

Thành viên trên XDA-Developer cho biết, mẫu điện thoại LG mới sở hữu màn hình IPS 4 inch và chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5 Mango.

   
 

 

Nhiều thông tin cho rằng, điện thoại mới của LG có kiểu dáng khá giống với mẫu HTC HD7.

GSMArena nhận định, rất có khả năng, mẫu điện thoại LG mới này thuộc dòng Fantasy và sẽ được ra mắt chính thức trong quý 1 năm 2012 nhân dịp triển lãm CES.

Cách đây vài tháng, thông tin về chiếc điện thoại Windows Phone này từng xuất hiện nhưng nhanh chóng chìm vào im lặng. Hiện LG chưa công bố cấu hình chính xác cho sản phẩm mới kể trên.

Được biết, hai mẫu điện thoại thông minh nền Windows Phone tính đến thời điểm này của LG là Jil Sander Mobile và Optimus 7.

 

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.