Lộ ảnh điện thoại Android của BlackBerry?

06/07/2015 13:38 GMT+7

(TNO) Blackberry đang chuẩn bị trình làng dòng điện thoại đầu tiên chạy Android, và hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị biệt danh 'Venice' với hai cạnh bên cong như Galaxy S6 Edge của Samsung.

(TNO) Blackberry đang chuẩn bị trình làng dòng điện thoại đầu tiên chạy Android, và hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị biệt danh “Venice” với hai cạnh bên cong như Galaxy S6 Edge của Samsung.

Ảnh điện thoại “Venice” theo Evan Blass
Nhiều người cho rằng “Venice” có thể là nỗ lực cuối cùng của nhãn hàng Canada trong việc vực dậy doanh thu bết bát từ các dòng “dế” màn hình chạm BB10.
Theo Evan Blass, người đã tải bức ảnh lên Twitter, điện thoại mới của BlackBerry sẽ được cung cấp thông qua nhà mạng AT&T ở Mỹ.
Hồi đầu năm nay, có tin BlackBerry đang cân nhắc chế tạo một dòng điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Android mang logo của dâu đen.
Động thái trên được xem là sự thừa nhận về nỗ lực tân trang các dòng điện thoại của BlackBerry đã thất bại trong việc giành được sự quan tâm của đám đông, theo các nguồn thạo tin.
BlackBerry, từng một thời thống trị doanh thu smartphone, hiện nắm trong tay thị phần chưa đầy 1%. Số nhân viên của nhãn hàng Canada vào năm 2011 ở mức 17.500 người đã giảm xuống còn 6.225 người vào tháng 2.2015, và chuẩn bị cắt thêm trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.