LG trình diễn đồng hồ thông minh kết nối mạng 4G

02/03/2015 14:52 GMT+7

(TNO) Tại sự kiện MWC 2015 đang diễn ra ở Tây Ban Nha, LG vừa giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Watch Urbane phiên bản mới có khả năng kết nối với hệ thống mạng siêu tốc LTE 4G.

(TNO) Tại sự kiện MWC 2015 đang diễn ra ở Tây Ban Nha, LG vừa giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Watch Urbane phiên bản mới có khả năng kết nối với hệ thống mạng siêu tốc LTE 4G.

LG Watch Urbane LTE với thiết kế sang trọng nhắm vào phân khúc người dùng cao cấp
Dòng sản phẩm này có tên gọi là LG Watch Urbane LTE. Sản phẩm này là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên thế giới hỗ trợ kết nối mạng siêu tốc LTE 4G.
Vì có thêm khe cắm SIM, nên phiên bản LG Watch Urbane LTE sẽ có khả năng tự gọi điện độc lập hoặc lướt web tốc độ cao trên đồng hồ thông minh, mà không cần phải tương tác với smartphone Android.
Cấu hình của LG Watch Urbane LTE gồm: sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 đạt tốc độ 1,2 GHz của Qualcomm, RAM 1 GB, dung lượng pin lên đến 700 mAh (bản Watch Urbane chỉ dùng RAM 512 MB và thỏi pin chỉ 410 mAh). Trong khi đó, kích thước màn hình vẫn dùng 1,3 inch theo kiểu dạng mặt tròn.
LG cho biết dòng sản phẩm mới này còn có một điểm khác biệt là không sử dụng nền tảng Android Wear, mà dùng nền tảng di động do chính LG phát triển được tùy biến từ nền tảng WebOS (LG đã mua lại từ HP vào năm 2013).
Ngoài dòng sản phẩm Watch Urbane LTE, LG cũng trình diễn thêm mẫu đồng hồ Watch Urbane (không hỗ trợ kết nối LTE 4G) tại MWC 2015 với thiết kế tương tự.
Theo tiết lộ ban đầu của LG, cả hai dòng sản phẩm đồng hồ thông minh trên sẽ được hãng bán ra tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 4 tới, sau đó sẽ bán tại các thị trường khác. Tuy nhiên, giá bán chi tiết của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.
Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của mẫu đồng hồ LG Watch Urbane LTE được trang TheVerge ghi nhận lại.
Đồng hồ có khả năng gọi điện độc lập như một chiếc điện thoại
LG Watch Urbane LTE (trái) bên cạnh bản LG Watch Urbane không hỗ trợ LTE 4G, cả hai đều có thiết kế tương tự nhau
Bên hông đồng hồ là nút điều chỉnh các thao tác xử lý
Giao diện gõ chữ trên đồng hồ
Toàn bộ vỏ đồng hồ được thiết kế bằng kim loại sang trọng, thoạt nhìn trông như một chiếc đồng hồ cổ điển
Giao diện gọi điện trên đồng hồ
Đồng hồ còn có các tính năng theo dõi sức khỏe người đeo
Mặt dưới của đồng hồ
Dây đeo của đồng hồ có thể thay đổi từ dây da hoặc dây bằng cao su
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.