LG sắp có siêu phẩm smartphone mới trong tháng 10

05/09/2015 15:32 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang GSMArena , LG đang chuẩn bị tung ra một dòng smartphone cao cấp mới để cạnh tranh với chiếc Galaxy Note 5 của Samsung. Thời điểm ra mắt sản phẩm này sẽ rơi vào tháng 10 tới.

(TNO) Theo thông tin của trang GSMArena, LG đang chuẩn bị tung ra một dòng smartphone cao cấp mới để cạnh tranh với chiếc Galaxy Note 5 của Samsung. Thời điểm ra mắt sản phẩm này sẽ rơi vào tháng 10 tới.

LG được cho là sắp có smartphone dùng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối đầu tiên vào tháng 10 tới - Ảnh: AFP
Cụ thể, sản phẩm smartphone mới của LG sẽ được công bố trong một sự kiện diễn ra vào ngày 10.10 tới. Sản phẩm này sẽ có tên gọi là LG G4 Pro hoặc LG G4 Note.

Đáng lưu ý, sản phẩm nói trên sẽ được LG lần đầu tiên áp dụng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, nhằm cạnh tranh với các dòng smartphone cao cấp khác của Samsung. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thêm bút cảm ứng hỗ trợ ghi chú nhanh.

Hiện tại, một số nguồn tin cho biết sản phẩm mới của LG sẽ được trang bị màn hình cỡ lớn lên tới 5,8 inch đạt chuẩn hiển thị 2K, dùng vi xử lý Snapdragon 820 và RAM lên tới 4 GB.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị camera sau lên tới 27 MP, camera trước 8 MP. Với cấu hình cực kỳ ấn tượng này, nếu LG G4 Pro có thể sẽ là một sản phẩm nổi bật vào dịp mua sắm cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.