LG Rolly Keyboard - bàn phím cuộn độc đáo

28/08/2015 08:08 GMT+7

(TNO) LG vừa ra mắt mẫu bàn phím Rolly Keyboard với thiết kế đặc biệt cho phép nó cuộn lại một cách gọn gàng để di chuyển dễ dàng hơn.

(TNO) LG vừa ra mắt mẫu bàn phím Rolly Keyboard với thiết kế đặc biệt cho phép nó cuộn lại một cách gọn gàng để di chuyển dễ dàng hơn.

Bàn phím có thể cuộn lại như một chiếc gậy khi không sử dụng - Ảnh: LG
Theo SlashGear, Rolly Keyboard không phải là một bàn phím QWERTY đầy đủ khi nó chỉ có 4 hàng và thiếu một hàng chuyên dụng dành cho các con số. Tuy nhiên điều kỳ diệu của bàn phím này chính là nó có thể cuộn thành một cây gậy dài hình khối chữ nhật, thuận tiện để bạn có thể đút trong túi xách.

Bàn phím trang bị các phím kích thước 17 mm, chỉ ngắn hơn một chút so với tiêu chuẩn 18 mm hiện nay. Khi trải ra các phím tạo một cảm giác thoải mái để các ngón tay của bạn gõ trên nó. Chiều dài của bàn phím phù hợp với các mẫu tablet có kích thước rộng đến 10 inch, và nó sẽ giữ các tablet này dựng đứng để làm việc thông qua một giá đỡ tích hợp sẵn.

Bàn phím sử dụng kết nối Bluetooth 3.0 nên có thể làm việc với nhiều thiết bị cỡ lớn. Nó sẽ kích hoạt tính năng tự động kết nối, do đó bạn sẽ không phải thực hiện thao tác bật kết nối với các thiết bị. Bàn phím có khả năng kết nối với hai thiết bị cùng một lúc, cùng với một tổ hợp phím đặc biệt để chuyển đổi giữa hai thiết bị.
Sau đó có thể trải ra và kết nối với tablet có màn hình lên đến 10 inch - Ảnh: LG
Không giống như nhiều bàn phím Bluetooth hiện nay, Rolly Keyboard sử dụng pin AAA duy nhất nên người dùng không phải lo lắng đến thời gian sạc, chỉ cần mang theo bên mình một số viên pin phụ là yên tâm. Thậm chí, LG giới thiệu bàn phím này cung cấp thời gian sử dụng kéo dài lên đến 3 tháng.

LG Rolly Keyboard sẽ có mặt tại IFA 2015 diễn ra vào tháng 9 tới tại Berlin, Đức. Sản phẩm sẽ được bán ra tại Mỹ trong tháng 9 trước khi cập bến châu Âu, châu Mỹ La tinh và châu Á trong quý tới. Mặc dù vậy giá bán sản phẩm vẫn chưa được LG đưa ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.