LG "hất cẳng" Samsung giành Google Nexus

27/02/2012 17:11 GMT+7

(TNO) LG đang thuyết phục gã khổng lồ Google đồng ý cho hãng này sản xuất thế hệ điện thoại Google Nexus trong tương lai với hệ điều hành Android mới.

(TNO) LG đang thuyết phục gã khổng lồ Google đồng ý cho hãng này trở thành nhà sản xuất thế hệ điện thoại Nexus trong tương lai với hệ điều hành Android mới.

Theo Slashgear, LG đang dồn hết sức lực để giành lấy quyền sản xuất dòng điện thoại Google Nexus từ tay người đồng hương Samsung.

Còn theo ZDNet, một điều hành cấp cao trong mảng điện thoại thông minh tại LG đã xác nhận việc đàm phán giữa hãng này và Google đang diễn ra một cách tích cực.

Rất có thể, khi Google tung ra hệ điều hành Android phiên bản 5.0 (Jelly Bean), LG sẽ trở thành hãng sản xuất các dòng sản phẩm Nexus của Google.

Được biết, trong phân khúc điện thoại thông minh chạy nền Android, hãng LG chưa thực sự có ảnh hưởng sâu rộng bởi Samsung và HTC đang thành công với dòng sản phẩm Galaxy và Evo. Trong khi đó, Motorola cũng được đánh giá là gặt hái nhiều thành công với dòng sản phẩm Droid.

An Huy

>> Sắp có "đậu" Android?
>> LG chính thức trình làng điện thoại lõi tứ đầu tiên
>> Optimus Vu "châm ngòi" cuộc chiến phablet
>> LG chính thức trình làng điện thoại lõi tứ đầu tiên
>> Optimus Vu "châm ngòi" cuộc chiến phablet
>> Lộ trình nâng cấp "kem Android" cho sản phẩm Samsung Galaxy
>> Samsung Galaxy S và Galaxy Tab "mất vé" Android 4.0
>> Google hé lộ về chiếc Nexus 3

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.