LG chính thức tung ra hình ảnh mẫu smartphone G4

17/04/2015 14:31 GMT+7

(TNO) Dù phải đến ngày 28.4 mẫu smartphone cao cấp nhất trong năm 2015 của LG là chiếc G4 mới được công bố, nhưng hiện tại thông qua trang Facebook chính thức, LG đã xác nhận thiết kế thực tế của chiếc máy này.

(TNO) Dù phải đến ngày 28.4 mẫu smartphone cao cấp nhất trong năm 2015 của LG là chiếc G4 mới được công bố, nhưng hiện tại thông qua trang Facebook chính thức, LG đã xác nhận thiết kế thực tế của chiếc máy này.

Hình ảnh chiếc smartphone G4 được LG công bố trên trang Facebook của mình - Ảnh chụp màn hình
Theo AndroidCentral, thông qua hình ảnh vừa được tiết lộ thì đúng là LG G4 sẽ có thiết kế mặt sau được làm bằng da (giống như một số hình ảnh được rò rỉ trong thời gian gần đây). Ngoài ra, phần màn hình của máy sẽ dùng dạng thiết kế cong nhẹ.
Phần da đằng sau G4 cũng sẽ ôm trọn cụm camera nên sẽ không còn có kiểu dạng camera bị lồi ra một chút gây cảm giác khó chịu khi cầm máy, giống như kiểu thiết kế Galaxy S6 hoặc iPhone 6 đang áp dụng.
Về cấu hình sản phẩm, nguồn tin trước đó của trang 9to5google ​cho biết máy sẽ dùng màn hình 5,5 inch đạt chuẩn 2K, thỏi pin có dung lượng 3.000 mAh (có thể tháo rời), bộ vi xử lý Snapdragon 810 của Qualcomm, cụm camera sau sẽ có khẩu độ F/1.8 (giúp tăng cường khả năng chụp ảnh tự sướng nhờ góc chụp rộng), hỗ trợ chế độ chống rung quang học thế hệ mới OIS 2.0, hỗ trợ khả năng lấy nét bằng laser.
Liên quan đến mẫu smartphone G4, theo như thư mời của LG, thì vào ngày 28.4 tới, sản phẩm này sẽ được công bố đồng loạt tại 6 nơi: New York (Mỹ), London (Anh), Paris (Pháp), Seoul (Hàn Quốc), Singapore và Istanbul (Thổ Nhỹ Kỳ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.