Lenovo công bố laptop Y70 Touch chuyên dùng cho game thủ

08/11/2014 06:47 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Lenovo vừa giới thiệu một mẫu laptop mới, sử dụng màn hình lên tới 17 inch với cấu hình "khủng" và hướng đến đối tượng người dùng là những game thủ cao cấp.


Mẫu máy Y70 Touch  với kích thước màn hình lớn và được trang bị cấu hình rất mạnh - Ảnh: Lenovo

Theo đó, Y70 Touch được trang bị màn hình cảm ứng 17 inch và sử dụng cấu hình cực mạnh gồm: bộ vi xử lý xử lý thế hệ 4 của Intel Core i7, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 860M, ổ cứng lai 1TB và RAM lên tới 16 GB.

Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng điều khiển chuyển động và giọng nói cho phép người dùng có thể điều khiển các nội dung đa phương tiện chỉ với vẫy tay hay ra lệnh bằng giọng nói và tích hợp thêm cặp loa ẩn JBL ổ quang DVD rời đi kèm, bàn phím backlit được chiếu sáng trên nền ánh sáng đỏ có thể giúp game thủ dễ dàng điều khiển máy trong đêm tối.

Máy được thiết kế theo dạng các góc cạnh được bo tròn và sử dụng chất liệu nhôm với bề mặt phủ sơn kiểu vân xước. Tổng trong lượng của máy là 3,4 kg, hỗ trợ thêm hai cổng USB 3.0, cổng USB 2.0 port, HDMI, Gigabit Ethernet, đầu đọc thẻ 4 trong 1, khe khóa bảo mật và giắc kết hợp chức năng tai nghe/microphone.

Giá bán của chiếc Lenovo Y70 Touch cũng không hề rẻ, khi được nhà sản xuất niêm yết với giá là 34,99 triệu đồng (hỗ trợ 2 năm bảo hành).

Thành Luân

>> Lenovo hoàn tất thương vụ mua lại Motorola Mobility
>> Lenovo giới thiệu mẫu smartphone S850
>> Sắp có điện thoại Lenovo chạy Windows Phone 8.1
>> Laptop màn hình 4K của Lenovo sắp được bán ra
>> HP ra mắt mẫu laptop cao cấp Envy 15
>> Samsung rút khỏi thị trường laptop tại châu Âu
>> Microsoft công bố Surface Pro 3, được coi là 'sát thủ' laptop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.