Laptop 3D

25/02/2011 20:03 GMT+7

Ứng dụng công nghệ tivi 3D Bravia, hãng Sony tiếp tục cho ra đời dòng máy tính xách tay với hình ảnh nổi trên Sony Vaio F.

Dự kiến chiếc laptop với màn hình 3D này sẽ có giá bán 1.800 bảng Anh và cũng cần cặp mắt kính đặc biệt để xem được hiệu ứng 3D trên màn hình laptop. Dòng laptop 3D Vaio F sử dụng bộ vi xử lý của hãng Intel. Người dùng có thể xem phim ảnh theo kiểu 2D thông thường trên màn hình 16 inch hoặc sử dụng nút chuyển đổi rồi mang cặp kính để xem phim 3D.

Cuối tháng 2 này Vaio F sẽ chính thức được bán trên thị trường. Hãng Sony tin rằng đây sẽ là thiết bị cạnh tranh đáng giá so với iPad thế hệ mới vì hãng Apple chưa tích hợp công nghệ 3D vào dòng máy tính bảng mới.

Sony cho biết, tương phản với màn hình 3D phân cực thụ động thì dòng Vaio F sử dụng công nghệ tiến bộ hơn với kỹ thuật phân bảng màn hình và cách kiểm soát đèn nền LED, giúp hình ảnh sáng hơn, thời gian phản ứng cực nhanh và góc nhìn rộng. Khung hình kỹ thuật với khả năng hiển thị Full HD ở mức độ phân giải 1920 x 1080 pixel, tốc độ khung hình là 240 fps.

Song Mai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.