Lại xôn xao ngày ra mắt iPad 3 và iPhone 5

03/02/2012 09:21 GMT+7

(TNO) Hàng loạt trang tin công nghệ vừa kháo nhau đồn đoán liên quan đến việc "nhà táo" sẽ tổ chức một sự kiện có tên Strange ngay trong tháng 2 này để ra mắt mẫu máy tính bảng iPad 3. Trong khi đó, theo Digitimes, Apple sẽ phát hành phiên bản điện thoại thông minh iPhone 5 tại hội nghị WWDC diễn ra vào tháng 6 sắp tới.

Theo trang tin tiếng Nhật Macotakara, tại sự kiện Strange dự kiến diễn ra vào đầu tháng 2.2012, Apple sẽ ra mắt mẫu máy tính bảng iPad 3 được chờ đợi bấy lâu.

Trang tin này cũng khẳng định, một sự kiện khác có tên Special Event sẽ được Apple tổ chức trong tháng 3 sau đó để chính thức giới thiệu iPad 3 ra thị trường.

Được biết, hiện giới công nghệ đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của mẫu iPad mới bởi có thông tin cho rằng đây chỉ là bản nâng cấp kỹ thuật từ iPad 2 và sẽ có tên là iPad 2S.

* Trong một diễn tiến khác, theo trang tin Digitimes, trong khuôn khổ Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu Apple (WWDC) 2012 sẽ diễn ra trong tháng 6.2012, "nhà táo" sẽ giới thiệu mẫu điện thoại iPhone 5. Dựa trên các thông tin riêng, Digitimes cho biết iPhone 5 sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ cảm ứng chạm trên bề mặt kiếng (glass-to-glass touch panel) hiện đang được trang bị trên iPhone 4S của hai hãng sản xuất TPK Holding và Wintek.

An Huy

>> Xôn xao ngày phát hành iPad 3
>> Những tin đồn "hấp dẫn" về iPad 3
>> iPad 3 chính là iPad 2S?
>> iPad 3 lên kệ trong tháng 3.2012?
>> Lợi dụng thông tin về iPad 3 để lừa đảo
>> Siêu" máy ảnh Lytro sẽ có trên iPhone 5?
>> Điện thoại iPhone 5 với mặt lưng nhôm?
>> iPhone xuất hiện từ năm 1983?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.