Kindle Fire HD chạy "kem" Android 4.0

07/09/2012 10:28 GMT+7

(TNO) Một đại diện của Amazon ngày 6.9 xác nhận với trang tin Slashgear rằng mẫu máy tính bảng Kindle Fire HD mới sẽ "âm thầm" chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

(TNO) Amazon vừa ra mắt hai mẫu máy tính bảng Kindle Fire mới trong khuôn khổ sự kiện diễn ra vào ngày 6.9 tại Mỹ.

Nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới đã công bố rất nhiều chi tiết, cấu hình liên quan đến hai mẫu máy tính bảng mới, tuy nhiên có một thông số không hề được đề cập đó chính là tên của hệ điều hành.

Trước thềm buổi họp báo của Amazon, từng xuất hiện nhiều luồng thông tin cho rằng máy tính bảng Kindle Fire mới sẽ chạy một phiên bản đã được tùy chỉnh của hệ điều hành Android nhưng không rõ số hiệu.

Tuy nhiên, theo Slashgear, cũng trong ngày 6.9, một đại diện của Amazon đã xác nhận với trang tin này rằng mẫu Kindle Fire HD sẽ "bí mật" chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Cũng theo Slashgear, hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich gần như không thể được nhận diện đằng sau giao diện người dùng của Kindle Fire HD, và đây dường như là điều mà Amazon không muốn nói đến quá nhiều.

Ngoài ra, người dùng sẽ không thể tìm thấy ứng dụng Google Play Store trên bất kỳ mẫu Kinde Fire HD nào, thay vào đó là cửa hàng ứng dụng riêng do Amazon cung cấp.

An Huy

>> Kindle Fire HD ra mắt với các tính năng vượt trội
>> Amazon đã bán sạch Kindle Fire
>> Amazon sắp công bố Kindle Fire phiên bản mới
>> Kindle Fire thế hệ mới sẽ mỏng và nhẹ hơn
>> Bản đồ Nokia có mặt trên Kindle Fire mới
>> Giữa năm nay sẽ có Kindle Fire phiên bản 9 inch?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.