Khan hiếm iPad Mini phiên bản màu trắng

27/10/2012 16:00 GMT+7

(TNO) Trang tin công nghệ Slashgear dẫn lời một số khách hàng tại Mỹ cho biết, khi đặt mua trước mẫu iPad Mini phiên bản hỗ trợ kết nối LTE, họ được thông báo thời điểm nhận hàng sẽ sớm nhất là vào ngày 21.11.

(TNO) Trang tin công nghệ Slashgear dẫn lời một số khách hàng tại Mỹ cho biết, dường như mẫu iPad Mini phiên bản màu trắng đang "cháy hàng" hoặc nguồn cung từ Apple có hạn chế.

Trước đó, nhiều bạn đọc của trang tin này cũng cho biết, chỉ vài phút sau khi Apple cho phép khách hàng tại Mỹ đặt mua trước mẫu máy tính bảng iPad Mini với màn hình 7,9 inch phiên bản màu trắng và chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi vào ngày 26.10 (theo giờ địa phương tại Mỹ), họ nhận thấy thông tin thời gian giao hàng dự kiến được đổi từ ngày 2.11 sang "trong 2 tuần nữa" cho mọi tùy chọn dung lượng.

Trong khi đó, tại Anh, trang bán lẻ trực tuyến của Apple cũng thông báo thời gian giao hàng cho mẫu iPad Mini 16 GB chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi là "trong 2 tuần". Đáng chú ý, chỉ có phiên bản iPad Mini màu đen được liệt kê trong danh sách sản phẩm.

Tuy nhiên, phiên bản tương ứng với dung lượng 32 GB và 64 GB vẫn được Apple cam kết giao hàng trong ngày 2.11.

Theo giới phân tích, dường như phiên bản iPad Mini màu trắng đang rất hút hàng, hoặc Apple đã chuẩn bị rất ít số lượng iPad Mini cho đợt mở bán đầu tiên này.

Riêng với phiên bản iPad Mini hỗ trợ kết nối 4G LTE, theo Slashgear ngày 26.10, nhiều khách hàng cho biết, họ nhận được thông báo thời điểm mà Apple giao hàng sẽ "sớm nhất là vào ngày 21.11".

An Huy

>> iPad Mini: "Mỏng như viết chì, nhẹ như tờ giấy
>> iPad Mini "so găng" các đối thủ
>> Nhà mạng Verizon sắp bán iPad Mini
>> Giá cổ phiếu Apple giảm sau khi iPad Mini ra mắt
>> iPad Mini được dự đoán sẽ bùng nổ
>> iPad Mini "nói không" với màn hình Retina
>> Đích ngắm" 40 triệu chiếc iPad Mini
>> Ý tưởng về iPad Mini có từ thời Steve Jobs

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.