Khách hàng Apple Watch Edition được chăm sóc đặc biệt

30/03/2015 19:37 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của trang 9to5Mac , khách hàng đặt mua phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Edition sẽ được nhận một chế độ chăm sóc đặc biệt.

(TNO) Theo nguồn tin của trang 9to5Mac, khách hàng đặt mua phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Edition sẽ được nhận một chế độ chăm sóc đặc biệt. 

Khách mua bản Apple Watch Edition sẽ được Apple chăm sóc đặc biệt - Ảnh: AFP
Lý do, đây là mẫu sản phẩm có giá trị cao, được làm hoàn toàn bằng vàng nguyên khối với giá bán khởi điểm là 10.000 USD. Vì vậy, Apple cho rằng đối tượng khách hàng của mẫu sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp, ưu tiên hưởng thêm một số đặc quyền, bao gồm:

- Thời gian trải nghiệm sản phẩm lâu hơn: Khác với khách hàng đặt mua phiên bản Watch Sport và Watch Edition chỉ được trải nghiệm 15 phút, Apple thiết kế một khu vực riêng dành cho người dùng trải nghiệm phiên bản Apple Watch Edition. Khách hàng sẽ đặt lịch hẹn trước để đảm bảo được phục vụ một cách tốt nhất và thời gian trải nghiệm sản phẩm sẽ kéo dài 1 tiếng đồng hồ.

- Trải nghiệm nhiều sản phẩm cùng lúc: Đối tượng khách hàng đặt mua Apple Watch Edition có thể được trải nghiệm cùng lúc hai phiên bản của dòng sản phẩm cao cấp này. Nếu muốn so sánh phiên bản cao cấp với phiên bản thường, người dùng cũng sẽ được cung cấp mẫu sản phẩm nhưng được đặt trong một chiếc hộp đặc biệt. Quy trình này nhằm đảm bảo không xảy ra trường hợp mất cắp do mang ra quá nhiều sản phẩm.

- Chăm sóc từ xa: Khi đặt mua phiên bản Apple Watch Edition, người dùng sẽ được cung cấp một đường dây điện thoại chăm sóc đặc biệt trong vòng hai năm, hỗ trợ 24/7. Nếu đăng ký gói bảo hành AppleCare+ sẽ được nâng cấp lên ba năm.

- Không cần xếp hàng để mua sản phẩm: Không như phiên bản Apple Watch và Apple Watch Sport, người mua phiên bản Apple Watch Edition sẽ không cần phải xếp hàng để mua sản phẩm, nhân viên tư vấn cũng sẽ túc trực liên tục bên cạnh khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.