"Kem" Android "cập bến" Galaxy S II

06/03/2012 20:05 GMT+7

(TNO) Cuối cùng thì mẫu điện thoại thông minh Galaxy S II của Samsung cũng được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 phiên bản Ice Cream Sandwich từ ngày 15.3.

* Ứng dụng Android dung lượng 4GB

(TNO) Cuối cùng thì mẫu điện thoại thông minh Galaxy S II của Samsung cũng được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 phiên bản Ice Cream Sandwich từ ngày 15.3.

Theo GSMArena, một nhà nhập khẩu sản phẩm Samsung tại Isreal có tên Sunny Communications đã viết lên trang Facebook của mình thông tin bản nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich sẽ được cung cấp từ ngày 15.3 sắp tới.

Tuy nhiên, thông tin này dường như chỉ được "lưu hành nội bộ" cho điện thoại Samsung Galaxy S II được phân phối trực tiếp bởi Sunny Communications hay mua qua các nhà mạng tại nước này.

* Hôm 5.3, theo Android Developers, Google đã tăng dung lượng tối đa của một ứng dụng trên Android Market từ 50MB lên mức 4GB.

Tuy nhiên, kích thước của tập tin APK vẫn bị giới hạn ở mức 50MB để có thể "cư ngụ" an toàn trên bộ nhớ thiết bị. Thay vào đó, mỗi ứng dụng có thể đi kèm hai tập tin bổ sung, mỗi tập tin có dung lượng tối đa 2GB.

Các lập trình viên sẽ lưu hai tập tin này trên máy chủ dịch vụ của Google và chúng sẽ được tự động tải về thiết bị của người dùng cùng lúc với tác vụ tải tập tin APK từ Android Market.

An Huy

>> Galaxy S "ăn kem" theo cách riêng
>> Samsung Galaxy S và Galaxy Tab "mất vé" Android 4.0
>> Cơ hội cho Galaxy Tab và Galaxy S
>> Bada và Wave hồi sinh
>> Lộ trình nâng cấp "kem Android" cho sản phẩm Samsung Galaxy
>> Galaxy S II sẵn sàng chạy "kem Android
>> Android: kem, đậu... và bánh Key Lime Pie
>> Asus xác nhận tên mã Android 5.0
>> Sắp có "đậu" Android?
>> LG "hất cẳng" Samsung giành Google Nexus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.